x close

มนุษย์ป้ามาแล้ว ป้าขี้เกียจขึ้นสะพานลอย หักราวเหล็กกั้นถนนมันซะเลย



มนุษย์ป้า

           แบบนี้ก็ได้เหรอ ! มนุษย์ป้าก่อวีรกรรมชวนปวดหัว หักราวเหล็กกั้นถนนเพื่อเดินข้ามถนน ทั้ง ๆ ที่สะพานลอยอยู่ไม่ไกล แถมหักแล้วยังยืนเนียน ไม่สนใจใครอีกด้วย

           หญิงชาวจีนรายพฤติกรรมมนุษย์ป้ารายหนึ่ง ก่อเหตุทำลายข้าวของสาธารณะ ทั้ง ๆ ที่เป็นเรื่องไม่สมควร โดยเธอได้ทำการบิด หักราวเหล็กกั้นถนนจนเสียหาย เพียงเพื่อจะข้ามถนนโดยไม่สนใจใคร

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณถนนแห่งหนึ่งในเมืองเป่าจี มณฑลซ่านซี ประเทศจีน จากการรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้เดลี เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2560 ระบุว่า ผู้ใช้เว็บไซต์เว่ยป๋อรายหนึ่งได้ผ่านไปแถวนั้นและเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้ถ่ายภาพมาโพสต์ลงบนอินเทอร์เน็ต จากในภาพจะเห็นได้ว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งสวมเสื้อโค้ทสีแดง เธอยืนอยู่ตรงราวกั้นถนนที่เป็นเหล็กดัดรูปโค้งสวยงาม และได้ทำการดัด บิดมันจนหักมาอีกฝั่ง เปิดช่องว่างให้สามารถก้าวข้ามไปได้
มนุษย์ป้า

           จุดที่หญิงรายนี้หักราวกั้นอยู่ไม่ไกลจากสะพานลอย ซึ่งแค่เดินย้อนกลับไปไม่กี่ก้าวก็ถึงแล้ว สามารถข้ามถนนได้อย่างปลอดภัย ไม่ต้องลงทุนมาหักราวกั้นถนนแบบนี้ แต่อย่างไรก็ตาม หญิงรายนี้ไม่ได้ก่อเหตุแล้วหลบหนีไปได้อย่างลอยนวล โดยตำรวจจราจรกล่าวว่าเธอทำผิดกฎจราจร ทั้งข้ามถนนโดยไม่ใช้ทางม้าลายหรือสะพานลอย และยังทำลายทรัพย์สินของสาธารณะอีกด้วย ซึ่งเธอต้องจ่ายค่าปรับสำหรับความผิดในครั้งนี้

           ทั้งนี้ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่าหญิงคนดังกล่าวถูกค่าปรับไปเป็นเงินเท่าใด

มนุษย์ป้า

ภาพจาก baoji.hsw.cn
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มนุษย์ป้ามาแล้ว ป้าขี้เกียจขึ้นสะพานลอย หักราวเหล็กกั้นถนนมันซะเลย อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2560 เวลา 10:43:29 22,556 อ่าน
TOP