x close

หนุ่มญี่ปุ่นที่ประกาศตามหาว่อนไทย พ่อแม่ใจสลาย กลายเป็นศพลอยในแม่น้ำ

หนุ่มญี่ปุ่นหายตัว

          โซนัม ซึโบอิ หนุ่มญี่ปุ่นที่หายตัวไปอย่างลึกลับกว่า 1 เดือน เสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นทราบว่าเป็นการกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ญาติรับทราบ เตรียมเดินทางมารับศพแล้ว

          วันที่ 22 มกราคม 2560 มีการรายงานความคืบหน้ากรณี นายโซนัม ซึโบอิ นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นวัย 21 ปีที่ได้เดินทางมาเที่ยวประเทศไทย และได้หายตัวไปอย่างลึกลับตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2559 ซึ่งพ่อแม่ ญาติและแฟนสาวของเขาได้เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อออกตามหา ด้วยความกังวลและเป็นห่วงในความปลอดภัย เนื่องจากนายโซนัมไม่เคยหายตัวไปเช่นนี้มาก่อน
          ครั้งสุดท้ายก่อนจะหายไป นายโซนัมเที่ยวอยู่ที่ถนนข้าวสาร โดยเขาได้ทำการนัดแนะกับแฟนสาวว่าจะไปเที่ยวปายด้วย ด้วยเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พล.ต.ต. ปรีชา วิมลไชยจิต ผบก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน ร่วมด้วย นายธนกฤต ฉันทะจำรัสศิลป์ นอภ.ปาย 5 ได้ระดมกำลังกันเร่งค้นหาตัวนายโซนัมที่อำเภอปาย แต่ยังคงไร้วี่แวว

หนุ่มญี่ปุ่นหายตัว

          ล่าสุด (22 มกราคม 2560) มีการรายงานว่า พบตัวนายโซนัมแล้ว แต่ข่าวร้ายคือนายโซนัมเสียชีวิตแล้ว โดยถูกพบเป็นศพลอยน้ำอยู่ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากการฆ่าตัวตาย เนื่องจากนายโซนัมมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ขณะนี้ศพอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช พ่อแม่และญาติพี่น้องรับทราบเรื่องแล้ว และกำลังเดินทางมากรุงเทพฯ เพื่อรับศพกลับประเทศญี่ปุ่นต่อไป

หนุ่มญี่ปุ่นหายตัว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tama Tsuboi, ข่าวช่อง8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่
, ข่าวช่อง8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มญี่ปุ่นที่ประกาศตามหาว่อนไทย พ่อแม่ใจสลาย กลายเป็นศพลอยในแม่น้ำ อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2560 เวลา 13:33:08 115,949 อ่าน
TOP