x close

กัมพูชาเร่งล่าแก๊งปืนโหด ปล้น-ทำร้ายสาวยามวิกาล ก่อนยิงสังหารพลเมืองดี

ทำร้ายผู้หญิง

          กัมพูชาเร่งล่าแก๊งปืนโหด ปล้น-ทำร้ายสาวยามวิกาล ก่อนยิงสังหารพลเมืองดีที่เข้ามาช่วยเหลือ พร้อมเปิดภาพวงจรปิดวินาทีลงมือ

          วันที่ 21 มกราคม 2560 เว็บไซต์แคมโบเดียเอ็กเพรสนิวส์ มีรายงานกรณีคนร้ายก่อเหตุสะเทือนขวัญในประเทศกัมพูชา โดยพยายามปล้นหญิงสาว 2 รายที่ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน และยิงสังหารพลเมืองดีที่เข้ามาช่วยอย่างโหดเหี้ยม
          รายงานระบุว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 01.17 น. วันที่ 21 มกราคม ขณะที่หญิงสาว 2 ราย วัย 18 และ 22 ปี กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ก็ได้มีกลุ่มคนร้าย 3 คนขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบและเข้าทำร้ายร่างกาย หวังชิงกระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์มือถือของเหยื่อ ตอนนั้นเองที่พลเมืองดีรายหนึ่งเห็นเข้าจึงขับรถยนต์พุ่งเข้าชนคนร้าย

ทำร้ายผู้หญิง

ทำร้ายผู้หญิง

          อย่างไรก็ตามดูเหมือนคนร้ายที่ถูกชนจะไม่ได้รับบาดเจ็บมาก ยังสามารถเดินลุกออกมาจากจุดที่ถูกชนได้ ขณะที่คนร้ายในกลุ่มได้เดินเข้ามาใช้ปืนยิงใส่กระจกรถบริเวณคนขับ จนกระสุนทะลุโดนศีรษะของพลเมืองดี 2 นัด ก่อนที่ทั้งหมดจะรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทิ้งเหยื่อสาวทั้ง 2 และพลเมืองดีไว้ในที่เกิดเหตุ

          ทั้งนี้รายงานเผยว่า พลเมืองดีซึ่งเป็นชายวัย 24 ปี ได้เสียชีวิตหลังจากถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ทำร้ายผู้หญิง



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Heng Ly

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กัมพูชาเร่งล่าแก๊งปืนโหด ปล้น-ทำร้ายสาวยามวิกาล ก่อนยิงสังหารพลเมืองดี โพสต์เมื่อ 23 มกราคม 2560 เวลา 14:37:01 20,060 อ่าน
TOP