x close

หนุ่มจีนโชว์พลังแกร่ง เหวี่ยงท่อนซุงกระแทกเป้า จะแรงแค่ไหนก็ไม่สะเทือน


หนุ่มจีนโชว์พลังแกร่ง เหวี่ยงท่อนซุงกระแทกเป้า จะแรงแค่ไหนก็ไม่สะเทือน

          ไอ้หนุ่มเป้าเหล็ก ! เปิดคลิปหนุ่มจีนฝึกกังฟูเส้าหลินแบบสุดแกร่ง เหวี่ยงท่อนซุงกระแทกเป้า เผยทำแบบนี้วันละกว่า 500 ครั้ง กระแทกแรงแค่ไหนก็สู้ !


          เป็นที่รู้กันดีว่าบนโลกออนไลน์ของจีนนั้นมักจะมีการแชร์เรื่องราวที่ชวนทึ่ง อึ้ง ฮือฮาอยู่เป็นประจำ ล่าสุดในตอนนี้ชาวเน็ตจีนกำลังอึ้งกับคลิปการฝึกกังฟูของชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งดูแล้วน่าหวาดเสียวอย่างมาก ไม่ใช่เพราะเขาฝึกกับของมีคมหรือไปยืนฝึกริมผาสูง แต่เป็นเพราะเขาฝึกโดยใช้ไม้ซุงท่อนเบ้อเริ่มกระแทกเข้าที่เป้า

          คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ลงบนเว็บไซต์เหมาเป่ย โดยแอคเคาท์ที่ชื่อว่า "QiDi Daily" โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2560 ระบุว่า ชายคนดังกล่าวน่าจะกำลังฝึกฝน "วิชาเป้าเหล็ก" ฉบับเส้าหลิน ซึ่งคือการฝึกเจ้าโลกให้แข็งแกร่ง โดนเตะผ่าหมากแรงแค่ไหนก็ไม่สะท้าน ถูกทุบด้วยของแข็งแค่ไหนก็ไม่สะเทือน แถมยังเชื่อกันว่าช่วยให้ฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ ปลุกความเป็นชายที่เหี่ยวเฉาให้กลับมาผงาดได้อีกครั้ง

หนุ่มจีนโชว์พลังแกร่ง เหวี่ยงท่อนซุงกระแทกเป้า จะแรงแค่ไหนก็ไม่สะเทือน

          จากในคลิปวิดีโอจะเห็นชายคนหนึ่งในชุดสีดำกำลังยืนอยู่ บริเวณด้านหน้าของเขามีเสาไม้ที่ห้อยท่อนซุงขนาดใหญ่เอาไว้ ท่อนซุงดังกล่าวผูกโยงไว้ด้วยโซ่ สามารถผลักให้เหวี่ยงไปเหวี่ยงมาได้ โดยชายหนุ่มชุดดำได้จับท่อนซุง ผลักออกไปแล้วตั้งท่ากางขาแอ่นเป้ารับแรงกระแทก ที่ต้องทำท่านี้เพราะมีความเชื่อกันว่าท่านี้จะทำให้พลังชี่ทั้งหมดในร่างกายมารวมกันอยู่ที่เป้า ส่งผลให้มันแข็งแกร่งดังเหล็กกล้า

          โดยเมื่อผลักท่อนซุงออกไปแล้ว ก็รอรับการกระแทก แล้วก็จับผลักออกไป รอรับการกระแทกใหม่อีกครั้ง ทำแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีกวนไปเรื่อย ๆ ซึ่งกว่าที่เขาจะสามารถแข็งแกร่งจนถึงจุดนี้ได้แล้วนั้น เขาต้องผ่านการฝึกฝน รับการกระแทกมาแล้วขั้นต่ำ 300-500 ครั้งต่อวันเลยทีเดียว

หนุ่มจีนโชว์พลังแกร่ง เหวี่ยงท่อนซุงกระแทกเป้า จะแรงแค่ไหนก็ไม่สะเทือน

          ดังที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้วว่าการฝึกวิชาเป้าเหล็กมีส่วนช่วยในเรื่องความเป็นชายโดยตรง มันคือการออกกำลังกายในรูปแบบหนึ่ง ซึ่งช่วยให้กล้ามเนื้อเส้นเอ็นบริเวณตรงนั้นของท่านชายมีความแข็งแรง ช่วยให้ระบบเลือดไหลเวียนดียิ่งขึ้นและเพิ่มความยืดหยุ่นของเนื้อเยื่ออัณฑะอีกด้วย โดยก่อนที่จะเข้าสู่การฝึก ผู้ฝึกต้องทำใจให้สงบ รวบรวมสมาธิไปที่ร่างกายและนวดคลึงอัณฑะเพื่อเป็นการเตรียมพร้อม

          การฝึกวิชาเป้าเหล็กสามารถทำได้หลายรูปแบบ ไม่จำเป็นต้องทำแบบในคลิปเสมอไป อีกวิธีหนึ่งที่นิยมกันก็คือการเอาวัตถุที่มีน้ำหนักมาก ๆ ผูกไว้ที่เป้าแล้วยกขึ้น ดึงหรือลากก็ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แพทย์แผนตะวันตกไม่ได้สนับสนุนวิธีนี้ และไม่มีการรายงานว่ามันสามารถช่วยชะลอการหลั่งเร็วและปลุกพลังความเป็นชายขึ้นมาได้จริงหรือไม่

          อย่างไรก็ตาม คงต้องบอกว่าไม่แนะนำให้ลอกเลียนแบบ  หรือไปปฏิบัติตามที่บ้าน เพราะอาจเกิดอันตรายได้อย่างคาดไม่ถึง



ภาพจาก miaopai.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจีนโชว์พลังแกร่ง เหวี่ยงท่อนซุงกระแทกเป้า จะแรงแค่ไหนก็ไม่สะเทือน อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2560 เวลา 18:22:26 8,005 อ่าน
TOP