x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

สุดเศร้า..แฟนหนุ่มใส่เสื้อคู่เผา น้องบี ขออโหสิกรรม-เตรียมบวชให้

| 29,177 อ่าน

สุดเศร้า ! แฟนหนุ่มใส่เสื้อคู่มาร่วมพิธีฌาปนกิจน้องบี หามโลงศพขึ้นไปวางบนแท่นในเมรุ ยืนยันไม่ได้เลิกกับน้องบี เตรียมบวชอุทิศส่วนกุศลให้และขออโหสิกรรมแฟนสาว
จากกรณีที่น้องบี สาววัย 19 ปี ผูกคอตายเสียชีวิตในห้องเช่าเนื่องจากผิดหวังในความรัก พร้อมทิ้งจดหมายอาลัยรักถึงแฟนหนุ่ม และขู่ให้ใส่เสื้อคู่มางานศพ ไม่เช่นนั้นจะตามหลอกหลอนทุกคืนและเอาไปอยู่ด้วย-ขอโทษเจ้าของบ้านที่ฆ่าตัวตาย ส่วนทางด้านแฟนหนุ่มของน้องบีก็ยืนยันว่าจะมาร่วมงานศพนั้น
ล่าสุด (27 มกราคม 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ทางครอบครัวได้จัดพิธีฌาปนกิจแล้ว โดยมีญาติพี่น้อง และแฟนหนุ่มของผู้ตายพร้อมเพื่อน ๆ มาร่วมในพิธีหามโลงศพลงจากรถบรรทุกขึ้นไปวางบนแท่นในเมรุ ท่ามกลางฝนที่ตกหนัก
อย่างไรก็ดี แฟนหนุ่มน้องบี ยืนยันว่ายังไม่ได้เลิกกับน้องบี แม้จะมีเรื่องทะเลาะกันบ้างแต่ก็ได้โทร. ปรับความเข้าใจกันแล้ว ในระหว่างที่คบกันน้องบีมีความเครียด คิดมาก และขี้น้อยใจ แต่ไม่ยอมบอกว่ามีเรื่องหนักใจอะไร โดยส่วนตัวตนอยากจะบวชอุทิศส่วนกุศลให้น้องบี แต่เนื่องจากตนมีภาระการงานติดพันอยู่จึงไม่สามารถบวชได้ แต่ในโอกาสต่อไปตนจะหาเวลาบวชอุทิศส่วนกุศลให้น้องบี และขออโหสิกรรมให้กับน้องบีทุกอย่าง ขอให้ดวงวิญญาณของน้องบีไปสู่สุคติ
ในขณะเดียวกันได้มีแม่ของน้องบี ที่แยกทางกับพ่อน้องบีไปตั้งแต่อายุ 2 ขวบ ได้เดินทางมาร่วมพิธี และร้องไห้จนเป็นลมล้มพับ ซึ่งไม่เคยได้พบหน้ากันมานาน 15 ปี เนื่องจากถูกพ่อและญาติระบุว่าแม่เสียชีวิตตอนเหตุการณ์สึนามิ เมื่อปี 2547
ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเศร้า..แฟนหนุ่มใส่เสื้อคู่เผา น้องบี ขออโหสิกรรม-เตรียมบวชให้ อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2560 เวลา 11:39 29,177 อ่าน
TOP