x close

หมอเด็ก จวกคลิปดังลูกชายอัดคลิปแกล้งพ่อแม่ ชี้ความรุนแรงไม่ใช่เรื่องสนุก


ลูกชายอัดคลิปแกล้งพ่อแม่

            เพจเลี้ยงลูกนอกบ้าน ไม่เห็นด้วยกับคลิปลูกชายตัวแสบพูดถึงแม่ใหม่จนพ่อถูกแม่ถีบ ลั่น ไม่ใช่เรื่องสนุก ชี้เป็นการสอนลูกที่ผิด อาจทำให้ลูกมีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่น    

            เป็นคลิปน่ารักปนความแสบที่เรียกเสียงฮาจนแชร์กันทั่วโลกออนไลน์ สำหรับคลิปของหนูน้อยที่บอกคุณแม่ว่า "มามี้ ตอนไปเที่ยวงานวันเด็กกับปาป๊า แม่ใหม่โคตรใจดีเลย ตามใจทุกอย่าง" ทำให้คนเป็นแม่ถีบคุณพ่อเข้าอย่างจัง ก่อนหนูน้อยจะหันมายิ้มทะเล้นใส่กล้อง [อ่านข่าว : หมับเข้าให้ ! ลูกชายจอมกวนอัดคลิปแกล้งพ่อแม่ แต่งานนี้พ่อขำไม่ออก] ซึ่งภายหลังคุณแม่ได้ออกมาเฉลยว่าเป็นคลิปที่มีการเตี๊ยมกันไว้ก่อนนั้น

            แต่ก็ใช่ว่าคลิปดังกล่าวจะมีแต่เสียงชื่นชมเสมอไป เพราะล่าสุด (27 มกราคม 2560) ทางเพจเฟซบุ๊ก เลี้ยงลูกนอกบ้าน ซึ่งเป็นเพจที่คุณแม่และหมอเด็กมารวมตัวกันให้ความรู้เกี่ยวกับการเลี้ยงลูก ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในอีกมุมมองว่า คลิปยอดฮิตที่หลายคนมองว่าน่ารักนั้น "ไม่ใช่เรื่องสนุก" เนื่องจากปัญหาการล้อกัน แกล้งกันในโรงเรียน มาจากการที่พ่อแม่ ครู มีความเข้าใจว่าการแกล้งกันเป็นเรื่องธรรมดาและเป็นเรื่องขำ ๆ ทำให้เด็กซึมซับทัศนคติเหล่านั้นมา และทำให้เด็กกลายเป็นคนที่มีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่น มองว่าการแกล้งกันเป็นเรื่องสนุก
            ดังนั้นหากพ่อแม่รักลูก อย่าทำให้ลูกเรียนรู้ว่าการแกล้งกันมันเป็นเรื่องสนุกสนานเฮฮา

            โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

ลูกชายอัดคลิปแกล้งพ่อแม่

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เลี้ยงลูกนอกบ้าน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเด็ก จวกคลิปดังลูกชายอัดคลิปแกล้งพ่อแม่ ชี้ความรุนแรงไม่ใช่เรื่องสนุก อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2560 เวลา 12:00:22 17,378 อ่าน
TOP