x close

ดีเดย์ 28 ม.ค. ห้ามเลี้ยวขวาแยกรัชโยธินทุกทิศทาง-ยันไม่ปิด 5 แยกลาดพร้าว

แยกรัชโยธิน

          ตำรวจยืนยันไม่ปิดการจราจร 5 แยกลาดพร้าว แต่ใช้วิธีเบี่ยงการจราจรแทน พร้อมเตรียมทดลองห้ามเลี้ยวขวาแยกรัชโยธิน เริ่มวันแรก 28 มกราคมนี้

          เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2560 พล.ต.ท. วิทยา ประยงค์พันธุ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผช.ผบ.ตร.) ได้ลงพื้นที่ตรวจสภาพการจราจรบริเวณแยกรัชโยธินและหารือกับนายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้อำนวยการโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เหนือ) ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่ เพื่อแก้ไขปัญหาจราจร
แยกรัชโยธิน

          โดย พล.ต.ท. วิทยา เผยว่า หลังจากที่มีการปรับการจราจรบริเวณแยกรัชโยธิน เป็นวงเวียนเพื่อทำการขุดอุโมงค์ข้ามแยกนั้น ทำให้มีปัญหาการจราจรติดขัดในช่วงแรก จึงจะมีการปรับการจราจรบริเวณแยกดังกล่าวอีกครั้ง โดยในวันที่ 28 มกราคมนี้ จะเริ่มทดลองห้ามรถเลี้ยวขวาบริเวณแยกรัชโยธินทุกทิศทาง แต่จะให้เลี้ยวซ้ายไปกลับรถแทน เพื่อให้การจราจรคล่องตัวมากขึ้น

แยกรัชโยธิน

          ทั้งนี้ ในส่วนการก่อสร้างตอม่อบริเวณแยกลาดพร้าวนั้น จะเริ่มในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ โดยเริ่มจากด้านข้างของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว และในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ จะเริ่มก่อสร้างตอม่อหน้าธนาคารทหารไทย สำนักงานใหญ่

          สำหรับบริเวณ 5 แยกลาดพร้าว จะเริ่มดำเนินการวันที่ 3 มีนาคม โดยจะขยายการก่อสร้างบนพื้นผิวจราจรฝั่งละ 1 เลน จึงเริ่มเจาะเกาะกลางถนนให้มีจำนวนช่องทางจราจรเท่าเดิม ยืนยันว่าไม่ปิดการจราจร แต่จะใช้วิธีการเบี่ยงการจราจรแทน คาดว่าจะแล้วเสร็จก่อนเปิดภาคเรียนในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @fm91trafficpro

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวช่อง8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเดย์ 28 ม.ค. ห้ามเลี้ยวขวาแยกรัชโยธินทุกทิศทาง-ยันไม่ปิด 5 แยกลาดพร้าว โพสต์เมื่อ 27 มกราคม 2560 เวลา 12:11:58 8,017 อ่าน
TOP