x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

หนุ่มโพสต์คลิปกระบะปาดหน้าชนมอเตอร์ไซค์ แต่กลับงานเข้าเอง-เจอสวดยับ

| 44,826 อ่าน

เถียงสนั่นโซเชียล หนุ่มโพสต์คลิปอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ ที่หน้าปั๊มน้ำมัน จ.เชียงราย เพราะกระบะเลี้ยวกะทันหันจนรถจักรยานยนต์หลบไม่ทัน แต่งานนี้กลับงานเข้าตัว หลังชาวเน็ตมองว่า คนถ่ายคลิปก็มีความผิด เหตุขับช้าแช่เลนขวาตลอดทาง

วันที่ 27 มกราคม 2560 ในเพจ กลุ่มข่าวจาวเจียงฮาย News มีลูกเพจใช้ชื่อเฟซบุ๊ก Subin Intapanya ได้โพสต์คลิปแชร์อุบัติเหตุรถกระบะไม่ทราบทะเบียน ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าปั๊ม ปตท. สี่แยกแม่กรณ์ อ.แม่สาย จ.เชียงราย
โดยในคลิปได้บันทึกเหตุการณ์ขณะเจ้าของคลิปขับอยู่เลนขวามาตามถนนเรื่อย ๆ กระทั่งใกล้ถึงปั๊มน้ำมันจุดเกิดเหตุ เกิดมีรถกระบะเปิดไฟแซงซ้ายรถของเจ้าของคลิป แล้วขับเบี่ยงไปเลนซ้ายเพื่อจะเข้าปั๊มน้ำมันดังกล่าว ทว่ารถกระบะกลับเลี้ยวกะทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขี่อยู่เลนซ้ายอยู่แล้ว เบรกไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง ส่งผลให้คนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ
ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยแบ่งเป็นสองส่วนด้วยกัน ซึ่งในส่วนแรกมองเรื่องอุบัติเหตุรถกระบะผิดเต็ม ๆ ที่เลี้ยวกะทันหันทำให้รถที่ตามหลังมาเดือดร้อนและเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

แต่ในส่วนความคิดเห็นที่สอง กลับมองว่า คนถ่ายคลิปก็มีความผิด เหตุเพราะตลอดในคลิปขับช้าแช่อยู่เลนขวาตลอดทาง จนทำให้ผู้ที่ขับเร็วกว่าต้องแซงซ้ายไปหลายคัน ซึ่งรวมถึงกระบะคันที่เกิดอุบัติเหตุด้วย
ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Subin Intapanya, ชีวิต เป็นของเรา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโพสต์คลิปกระบะปาดหน้าชนมอเตอร์ไซค์ แต่กลับงานเข้าเอง-เจอสวดยับ อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2560 เวลา 13:26 44,826 อ่าน
TOP