x close

ช็อก หนุ่มถูกเสือ 3 ตัวรุมขย้ำต่อหน้าภรรยาและลูก หลังปีนเข้าไปในกรงเสือ

เสือกัดคน

          หนุ่มถูกเสือ 3 ตัวรุมขย้ำต่อหน้าภรรยาและลูก หลังปีนเข้าไปในกรงเสือ ยังไม่ทราบสาเหตุปีนเข้าไปทำไม เป็นภาพสะพรึงที่ทำเอานักท่องเที่ยวช็อกหนักมาก

          วันที่ 29 มกราคม 2560 เว็บไซต์เดอะซัน มีรายงานเหตุชวนสะพรึง หลังนักท่องเที่ยวถูกเสือ 3 ตัวรุมขย้ำต่อหน้าภรรยาและลูก ท่ามกลางผู้คนที่ช็อกกับภาพที่ได้เห็นตรงหน้า โดยสื่อจีนอ้างว่าชายคนที่ถูกเสือขย้ำนั้นได้ปีนเข้าไปในกรงเสือตอนช่วงที่เจ้าหน้าที่กำลังให้อาหารมัน จนสุดท้ายมีเสือถูกยิงตาย 1 ตัว
          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่สวนสัตว์หนิงโป ยังเกอร์ ในมณฑลเจ้อเจียง ของประเทศจีน มีพยานเล่าว่าเห็นชายคนนี้ซึ่งมากับภรรยาและลูก ข้ามแม่น้ำที่กั้นกรงออกจากผู้ชม แล้วเขาไปในกรงเสือ ก่อนที่เสือจะตรงเข้ามาทำร้ายเขา โดยมีผู้เห็นชายคนนี้ถูกฉีกเสื้อผ้าเป็นชิ้น ๆ จนเหลือแต่กางเกง ในขณะที่นอนคว่ำหน้าบนพื้น ระหว่างนั้นเขายังพยายามใช้เท้าถีบเสือเพื่อทำให้มันถอยไป แต่แล้วเขาก็ถูกสัตว์นักล่าใช้อุ้งตีนตะปบเข้าหลายครั้ง รวมถึงกัดเข้าที่ร่างกาย คอ และศีรษะ จนเลือดอาบต่อหน้านักท่องเที่ยวที่ต่างกรีดร้องด้วยความช็อกกับภาพตรงหน้า

เสือกัดคน

เสือกัดคน

          รายงานเผยว่าเจ้าหน้าที่สวนสัตว์พยายามจุดประทัดและใช้ปืนน้ำฉีดไล่เสือออกไป แต่มันก็ไม่สนใจอะไร จนท้ายที่สุดพวกเขาต้องตัดสินใจยิงเสือตาย 1 ตัวเพื่อเข้าไปช่วยชายคนนี้ โดยสื่อท้องถิ่นเผยว่าเขาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล แต่ยังมีรายงานบางแห่งอ้างว่าแพทย์ยังทำการรักษาเขาอยู่ ในขณะที่ทางสวนสัตว์ได้ปิดทำการระหว่างที่รอการสอบสวนเหตุดังกล่าว

ภาพจาก Shanghaiist

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก หนุ่มถูกเสือ 3 ตัวรุมขย้ำต่อหน้าภรรยาและลูก หลังปีนเข้าไปในกรงเสือ อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2560 เวลา 12:01:40 45,014 อ่าน
TOP