x close

สลด เก๋งพุ่งตกน้ำ คนขับโทร. ให้เพื่อนช่วย แต่ไม่ทัน สิ้นลมคารถ


สลด เก๋งพุ่งตกน้ำ คนขับโทร. ให้เพื่อนช่วย แต่ไม่ทัน สิ้นลมคารถ

          เกิดเหตุรถเก๋งพุ่งตกลงไปในหนองน้ำ เจ้าของรถโทร. ให้เพื่อนช่วย หาทางออกไม่ได้ เพราะน้ำค่อย ๆ เข้ามาในห้องโดยสาร เพื่อนรีบแจ้งกู้ภัยเข้าตรวจสอบ แต่ไม่ทัน พบสิ้นลมดับคารถ

           วันที่ 31 มกราคม 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถเก๋งพุ่งตกลงไปในหนองน้ำ ภายในชุมชนบ้านขี้เหล็กใหญ่ จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นหนองน้ำประจำหมู่บ้านที่กว้างมากประมาณ 20 กว่าไร่ ลึกประมาณ 10-20 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลงค้นหานานกว่า 15 นาที จึงนำนายพิทยา ป้องชะลูด คนขับ ขึ้นมาได้ แต่เสียชีวิตแล้ว เพราะติดอยู่ในรถนานถึง 30 นาที


สลด เก๋งพุ่งตกน้ำ คนขับโทร. ให้เพื่อนช่วย แต่ไม่ทัน สิ้นลมคารถ

           สอบถามเพื่อนของเจ้าของรถ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุได้รับโทรศัพท์จากนายพิทยา พูดด้วยน้ำเสียงตกใจว่าตอนนี้ติดอยู่ในรถที่กำลังจะจมน้ำ แต่เปิดกระจกไม่ออก ออกจากรถไม่ได้ให้รีบมาช่วยด่วน เพราะน้ำค่อย ๆ เข้ามาในห้องโดยสารแล้ว ก่อนสัญญาณโทรศัพท์จะขาดหายไป
          

           นอกจากนี้เพื่อนเจ้าของรถยังเผยอีกว่า ตนทราบทันทีว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณไหนเพราะจำได้ว่านายพิทยาเล่าว่าจะออกไปดูนาเตรียมปลูกพืชในช่วงหน้าแล้ง และจะขับรถไปยังบริเวณนั้นแทบทุกวัน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาค้นหา แต่ก็ช่วยไม่ทัน


           จากการตรวจสอบพบว่า ที่เกิดเหตุเป็นคันดินที่ยกสูงเชื่อมต่อกับถนนลูกรัง มีร่องรอยของล้อรถลักษณะพุ่งไถลลงไปในหนองน้ำ ไม่มีการแตะเบรก จึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเหยียบเบรกแต่เหยียบผิดไปเหยียบคันเร่งรถจึงพุ่งตกลงไปในหนองน้ำดังกล่าว

ภาพจากและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด เก๋งพุ่งตกน้ำ คนขับโทร. ให้เพื่อนช่วย แต่ไม่ทัน สิ้นลมคารถ อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2560 เวลา 14:06:05 17,805 อ่าน
TOP