x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

หนุ่มขับรถปาเจโร่ชนแล้วหนี เข้ามอบตัว ยันไม่ได้คิดหนี แต่ไม่มีใครเข้ามาถาม

| 81,494 อ่าน

หนุ่มทหารเรือขับรถปาเจโร่ชนแล้วหนี เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ยันไม่ได้คิดหนี เผยได้ลงไปดูคู่กรณีด้วยความห่วงใย แต่ไม่มีใครเข้ามาสอบถามจึงขับรถออกไป พร้อมยอมชดใช้ค่าเสียหายทุกกรณี ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา
จากกรณีอุบัติเหตุรถปาเจโร่ชนรถกระบะแล้วหนี ที่ ต.ไชยมงคล อ.เมืองนครราชสีมา ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน ซึ่งภายหลังเจ้าของรถปาเจโร่ ได้เข้าพบตำรวจ โดยอ้างว่า วันเกิดเหตุได้มีญาตินำรถไปขับนั้น
ความคืบหน้าล่าสุด (1 กุมภาพันธ์ 2560) มีรายงานว่า จ.อ. วสันต์ อังคุนันท์ อายุ 34 ปี ทหารเรือสังกัดหน่วยงานหนึ่งที่กรุงเทพฯ พร้อมด้วยญาติเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา
โดย จ.อ. วสันต์ ให้การว่า ในวันเกิดเหตุตนได้ขับด้วยความเร็ว 80 กิโลเมตร/ชั่วโมง แต่ฝนตกถนนลื่นทำให้รถไปชนกับรถกระบะของคู่กรณี ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้ลงไปดูด้วยความห่วงใย และได้กลับขึ้นรถเพื่อขับไปจอดด้านซ้ายของถนน ไม่ได้คิดหนี แต่เนื่องจากไม่มีใครเข้ามาสอบถามเหตุการณ์จึงขับรถออกไปและไม่ได้แจ้งใครว่าตนเป็นผู้ก่อเหตุ จึงต้องขอโทษคู่กรณีและพร้อมชดใช้ค่าเสียหายทุกกรณี ซึ่งหลังจากนี้ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนตามกฎหมาย
อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการแจ้ง 3 ข้อหากับ จ.อ. วสันต์ คือ ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส, ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย และชนแล้วหลบหนี
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Nalinee_PLE

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับรถปาเจโร่ชนแล้วหนี เข้ามอบตัว ยันไม่ได้คิดหนี แต่ไม่มีใครเข้ามาถาม อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 07:53 81,494 อ่าน
TOP