x close

ดำรง ภูสมนึก นักฟุตซอลวูบดับคาสนาม แพทย์ชี้กล้ามเนื้อหัวใจทำงานหนัก



ดำรง ภูสมนึก นักฟุตซอลวูบเสียชีวิต ญาติเตรียมนำร่างจัดงานศพที่บ้านเกิด


       ครอบครัว ดำรง ภูสมนึก หรือจ่าสด นักฟุตซอลไทย วูบคาสนามเสียชีวิต เตรียมจัดพิธีบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.จันทบุรี พบ เสียชีวิตจากสภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ด้านแฟนคลับแสดงความอาลัย 

       เป็นข่าวการสูญเสียของวงการโต๊ะเล็กไทย หลังจาก นายดำรง ภูสมนึก หรือจ่าสด นักฟุตซอลไทย ที่เกิดหมดสติคาสนามระหว่างการแข่งขัน ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ในวัย 31 ปี เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2560 ซึ่งภายหลังแพทย์วินิจฉัยสาเหตุการเสียชีวิตว่า เกิดจากสภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน กล้ามเนื้อหัวใจทำงานหนัก นั้น [อ่านข่าว : เศร้า ! นักฟุตซอลไทย วูบคาสนาม เสียชีวิตในวัย 31 ปี]




       ล่าสุด (1 กุมภาพันธ์ 2560) เฟซบุ๊ก เจษฎา ชูเดช นักฟุตซอลชาวไทยและเพื่อนขอผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ทางครอบครัวของนายดำรง ภูสมนึก จะจัดพิธีบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ณ วัดหนองบอน อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี โดยมีกำหนดสวดอภิธรรมในวันที่ 1-5 กุมภาพันธ์นี้ และจะมีการฌาปนกิจในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560

       อย่างไรก็ตามพบว่า ได้มีเพื่อนในวงการและแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของ นายดำรง ภูสมนึก กันเป็นจำนวนมาก

ดำรง ภูสมนึก นักฟุตซอลวูบเสียชีวิต ญาติเตรียมนำร่างจัดงานศพที่บ้านเกิด


ภาพและข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก เจษฎา ชูเดช
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดำรง ภูสมนึก นักฟุตซอลวูบดับคาสนาม แพทย์ชี้กล้ามเนื้อหัวใจทำงานหนัก อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18:16:57 8,341 อ่าน
TOP