x close

Anonymous ร้องชาวโลกคว่ำบาตร ทรัมป์ ผู้นำคลั่งอำนาจ ชี้แม้แต่มารยาทยังไม่มี

โดนัลด์ ทรัมป์

          Anonymous เรียกร้องให้นานาประเทศคว่ำบาตรสหรัฐฯ ภายใต้ผู้นำ โดนัลด์ ทรัมป์ และให้แรงงานอเมริกันออกมารวมตัวประท้วง หลังจากก่อนหน้านี้ได้แฉเรื่องแฮกระบบโทรศัพท์มือถือทรัมป์มาแล้ว

          เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2560 เว็บไซต์เมโทร เปิดเผยรายงานว่า กลุ่มแฮกเกอร์ไม่เปิดเผยตัวตนชื่อดัง Anonymous ได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอประกาศเจตจำนงต่อต้านระบอบการปกครองของสหรัฐอเมริกา ภายใต้ผู้นำ โดนัลด์ ทรัมป์ โดยเรียกร้องขอให้ประเทศต่าง ๆ ทำการคว่ำบาตรและยกเลิกการให้ความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการค้ากับสหรัฐฯ พร้อมทั้งติดแฮชแท็กว่า #BDStheUS และให้พลเมืองแรงงานชาวอเมริกัน ออกมารวมตัวกันประท้วงด้วย
โดนัลด์ ทรัมป์

          Anonymous ได้ระบุว่า ในฐานะที่เป็นพลเมืองชาวโลก ควรจะต้องรวมตัวกันออกมาต่อต้านและท้าทายอำนาจการปกครองแบบกดขี่ของทรัมป์ โดยได้บอกว่า การที่ โดนัลด์ ทรัมป์ ตรงและแรงเช่นนี้ ไม่เพียงแต่จะเป็นอันตรายกับตัวเองเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสหรัฐฯ และประเทศอื่น ๆ ด้วย ฉะนั้นจึงเป็นสิทธิของเราที่จะปกป้องและคุ้มครองตัวเองจากความบ้าคลั่งของผู้ที่ไม่เคารพในกฎหมายระหว่างประเทศ ไม่เคารพในสิทธิมนุษยชน หรือแม้แต่มารยาททั่วไปก็ยังไม่มี

โดนัลด์ ทรัมป์

          ทั้งนี้ยังได้บอกว่า โดนัลด์ ทรัมป์ ไม่สนใจกลุ่มผู้ประท้วงที่อยู่ตามท้องถนนหรอก เว้นแต่ต่างชาติร่วมกันคว่ำบาตรทั้งทางเศรษฐกิจและการค้า ส่วนแรงงานในประเทศก็รวมตัวกันออกมาประท้วง พาแรงงานของคุณออกมาจากกระเป๋าเงินของทรราช ที่ปกครองแบบใช้อำนาจตามอำเภอใจ ลืมการทำให้อเมริกากลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งไปก่อน ตอนนี้เราควรร่วมมือกันช่วยทำให้มนุษยธรรมกลับมาสำคัญอีกครั้ง

โดนัลด์ ทรัมป์

          โดยก่อนหน้านี้ทาง Anonymous ได้ออกมาเผยแพร่เรื่องการแฮกโทรศัพท์มือถือส่วนตัวของโดนัลด์ ทรัมป์ มาแล้ว และได้ขู่ว่าจะเปิดโปงข้อมูลภายในกับเครือข่ายข้อมูลรัสเซียที่เป็นของทรัมป์ โดยบอกว่าการแฮกโทรศัพท์มือถือที่ทรัมป์ใช้อยู่ขณะนี้ เป็นเรื่องที่ง่ายมากประหนึ่งโปรเจคท์ส่งคุณครูตอนสมัยเรียนหนังสือ

โดนัลด์ ทรัมป์

          นอกจากนี้ยังมีการทวีตข้อความตอบกลับไปยังทวิตเตอร์ส่วนตัวของโดนัลด์ ทรัมป์ ว่า "คุณมีความสัมพันธ์ด้านการเงินและสัมพันธ์ส่วนตัวกับกลุ่มอาชญากรรัสเซีย แก๊งค้าเด็ก และการฟอกเงิน"  

โดนัลด์ ทรัมป์





ภาพจาก Anonymous Official, ทวิตเตอร์ Anonymous


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Anonymous ร้องชาวโลกคว่ำบาตร ทรัมป์ ผู้นำคลั่งอำนาจ ชี้แม้แต่มารยาทยังไม่มี อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18:06:54 26,037 อ่าน
TOP