x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ชูวิทย์ ซัด เบนซ์ เรซซิ่ง ลูกผู้ชายต้องกล้าเผชิญความจริง ไม่ใช่ให้เมียรับหน้าแทน

| 29,167 อ่าน

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์ข้อความถึง เบนซ์ เรซซิ่ง หากมั่นใจว่าไม่ผิดให้รีบเข้าพบตำรวจ ไม่ใช่ปล่อยให้เมียที่ท้องใกล้คลอด ต้องออกหน้ารับแทน
สำหรับประเด็นที่กำลังร้อนแรงและกำลังเป็นที่สนใจจากสังคมอยู่ตอนนี้ กับกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกค้นร้านแต่งรถของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง สามีของดาราสาวแพท ณปภา หลังถูกซัดทอดตกเป็นผู้ต้องสงสัยพัวพันขบวนการค้ายาเสพติด ไซซะนะ แก้วพิมพา ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น
เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (3 กุมภาพันธ์ 2560) มีรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองดัง ได้มีการโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I'm Back โดยระบุข้อความแนะนำ เบนซ์ เรซซิ่ง ให้รีบออกมาพบเจ้าหน้าที่เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ หากมั่นใจว่าทรัพย์สินทุกอย่างได้มาด้วยการทำงาน ไม่ใช่หลบซ่อนตัวและปล่อยให้ภรรยาที่กำลังท้องใกล้คลอดต้องมาคอยออกรับหน้าแทน "ลูกผู้ชายชอบความเร็ว รักความเสี่ยง ต้องกล้าเผชิญความจริง"
สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้ ...
ถ้าผมเป็น เบนซ์ เรซซิ่ง ผมจะรีบมาพบตำรวจอย่างเร็วตั้งแต่ไปบุกบ้านผม เพราะไม่มีอะไรซ่อนเร้นแอบแฝง ไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ไม่ได้ฟอกเงิน จึงต้องรีบแสดงตัวพร้อมหลักฐานว่าลำบากตรากตรำทำงานเก็บเงิน กว่าจะมีรถหรูไว้ขับอวดคนอื่นเขา
ยิ่งไปกว่านั้น ผมต้องปกป้องเมียและลูกในท้องที่ใกล้จะคลอด ไม่ใช่ให้มาคอยออกหน้ารับแทนว่าจะแถลงข่าววันนั้น เข้าให้ปากคำวันโน้น จนเมียต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงไปด้วย
ตอนโพสต์ IG โพสต์ Facebook ยังโชว์ได้ แล้วทำไมตอนตำรวจขอดูใบเสร็จถึงไม่กล้าโชว์?
รีบมาเถอะครับ สังคมเขารอดูอยู่ ลูกผู้ชายชอบความเร็ว รักความเสี่ยง ต้องกล้าเผชิญความจริง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I'm Back, Instagram benzracing

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ ซัด เบนซ์ เรซซิ่ง ลูกผู้ชายต้องกล้าเผชิญความจริง ไม่ใช่ให้เมียรับหน้าแทน อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:08 29,167 อ่าน
TOP