x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

ธนาคารกรุงเทพ ยอมจ่ายเงินชดเชยสาวนิ้วขาดแล้ว 3 แสนบาท !

| 10,379 อ่าน

ธนาคารกรุงเทพ ยอมจ่ายเงินชดเชย สาวถูกประตูธนาคารหนีบนิ้วขาดแล้ว 3 แสนบาท ด้านเจ้าตัวบอกไม่คุ้มที่นิ้วมือต้องเป็นแบบนี้ ผ่านมาเกือบสามเดือนยังไม่สามารถทำงานได้ปกติ
จากกรณีที่ นางสาวนารีรัตน์ ไชยวงค์ อายุ 43 ปี เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง เพื่อเจรจากับบริษัทประกันภัยในการชดเชยค่าเสียหาย หลังเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ว่าได้นำเงินไปฝากธนาคารแห่งหนึ่งในย่านสบตุ๋ย จ.ลำปาง แต่ขณะที่กำลังเดินผ่านประตูกระจกแบบเปิด-ปิด จู่ ๆ ก็รู้สึกชาที่มือ และพบว่านิ้วมือถูกประตูหนีบจนขาดกระเด็น ทั้งนี้ หลังเกิดเรื่องธนาคารจ่ายค่าชดเชยให้ 103,780 บาท แต่นางสาวนารีรัตน์ไม่พอใจนั้น
เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (3 กุมภาพันธ์ 2560) ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ศาลากลางจังหวัดลำปาง นางวรัญญา เทพสาร ผู้จัดการบริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) สาขาเชียงใหม่ พร้อมด้วย นางอรพรรณ ภู่หลำ ผู้จัดการสาขาธนาคารกรุงเทพ ลำปางและผู้จัดการเขต และนายชลิตร์ คุณวุฒิ ผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ สาขาสบตุ๋ย จ.ลำปาง ได้เข้าพบกับ นางสาวนาถญา ศิริสายัณห์ ผอ.สนง.คปภ.จังหวัดอาวุโส จังหวัดลำปาง เพื่อมอบเงินจำนวน 300,000 บาท (เต็มวงเงินประกันภัยที่ธนาคารกรุงเทพทำไว้กับบริษัทประกันภัย) ให้กับนางสาวนารีรัตน์ ไชยวงค์ ที่ถูกประตูของธนาคารหนีบนิ้วมือขาดไปครึ่งข้อ
ด้าน นางสาวนารีรัตน์ กล่าวหลังรับเงินสินไหมทดแทนจำนวน จำนวน 300,000 บาท จากบริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ว่า แม้ว่าบริษัทประกันจะจ่ายค่าเสียหายให้กับตนเต็มวงเงินประกัน แต่ถามว่าคุ้มค่าไหมกับที่นิ้วมือของตนเองต้องเป็นแบบนี้ คงตอบว่าไม่คุ้มค่าเลย เพราะขณะนี้เกือบสามเดือนมือของตนเองก็ยังไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ หากถูกกระทบบริเวณปลายนิ้วมือก็จะยังรู้สึกเจ็บ ซึ่งตามที่ตนเองเรียกร้องไปตั้งแต่แรกว่าตนต้องการเรียกร้องค่าเสียหายทั้งสิ้นห้าแสนบาท
ทั้งนี้ เมื่อบริษัทประกันจ่ายเต็มวงเงินสามแสน ก็จะเหลืออีกสองแสนบาท ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวตนเองตั้งใจจะนำไปใช้ในการรักษานิ้วให้กลับมาเหมือนเดิมให้มากที่สุด และต้องมีค่าใช้จ่ายอีกจำนวนมาก รวมถึงค่าเสียเวลาในการทำมาหากินด้วย กลับกันเงินอีกสองแสนหากจะต้องมาว่าจ้างทนายเพื่อเรียกร้องกับทางธนาคาร ก็ต้องใช้เวลาอีกนานกว่าคดีจะสิ้นสุด และคงต้องเสียค่าใช้จ่ายอีกก็คงไม่คุ้ม
นางสาวนารีรัตน์ บอกอีกว่า ตนเห็นว่าควรทำหนังสือไปยื่นให้บอร์ดผู้บริหารระดับสูงของธนาคาร เพื่อให้ช่วยเหลือในการหาโรงพยาบาลและให้ทำการรักษานิ้วมือของตนเอง ให้กลับเป็นปกติเหมือนเดิมให้มากที่สุดจะดีกว่า ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างทำหนังสือเพื่อเดินทางไปยื่นให้กับบอร์ดธนาคาร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงเทพ ยอมจ่ายเงินชดเชยสาวนิ้วขาดแล้ว 3 แสนบาท ! อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 08:54 10,379 อ่าน
TOP