x close

สาวระทึก เจอเด็กไร้มารยาทบนรถไฟฟ้า พอออกปากเตือนกลับเจอด่าไล่หลัง !?

เด็กไร้มารยาท

          สาวแชร์ประสบการณ์เจอกลุ่มเด็กไร้มารยาทขณะขึ้นรถไฟฟ้า บีทีเอส ซ้ำตักเตือนไปไม่ฟัง แถมล้อเลียนหัวเราะชอบใจ สุดท้ายเจอถ่ายรูปมาเล่าจนถูกใจผู้คนในโลกออนไลน์

          วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งเจอประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจขณะขึ้นรถไฟฟ้า บีทีเอส หลังจากที่เธอไปเจอกับกลุ่มเด็กที่พูดคุยเสียงดัง หยาบคาย ไม่เกรงใจคนอื่น ๆ เมื่อตักเตือนก็กลับไม่ฟัง สุดท้ายจึงตัดสินใจถ่ายรูปและนำเรื่องมาเล่าในเฟซบุ๊ก
          โพสต์ดังกล่าวมาจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Ploy Napachat ใจความว่า ระหว่างที่เธอขึ้นบีทีเอสที่สถานีเพลินจิต เพื่อไปลงพญาไท เมื่อถึงสยามก็มีเด็ก 3 คน ลากลังใส่ขนมขนาดใหญ่ขึ้นมา พร้อมกับพูดจาหยาบคายกันเสียงดังตลอดเวลา และหนึ่งในนั้นคืออายุประมาณ 9-11 ขวบ เท่านั้น ซึ่งสร้างความรบกวนใจให้กับผู้โดยสารคนอื่นเป็นอย่างยิ่ง

          ทั้งนี้ ผู้เล่าเผยว่า ตนได้ตัดสินใจเตือนเด็กเหล่านี้ว่าควรมีมารยาท แต่ทั้งหมดก็ไม่ฟัง ซ้ำยังล้อเลียนและหัวเราะกันสนุกสนาน รวมถึงเด็กรายดังกล่าวยังบอกว่าตัวเองชื่อฟิว ไม่เคยกลัวใคร ซึ่งเมื่อถึงสถานีพญาไทแล้ว ตนจึงตัดสินใจถ่ายรูปกลุ่มเด็กเหล่านี้มาลงในเฟซบุ๊ก ซึ่งสร้างความไม่พอใจจนถูกด่าไล่หลังเมื่อลงไปจากรถไฟฟ้าไปแล้ว

เด็กไร้มารยาท

           อย่างไรก็ดี โพสต์ดังกล่าวได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ โดยมีผู้กดไลค์กว่า 35,000 คน และแชร์ออกไปกว่า 8,000 ครั้ง รวมทั้งมีหลายคนที่เข้ามาให้กำลังใจสาวคนนี้ พร้อมกับแชร์ประสบการณ์ที่เกิดขึ้น ในขณะเดียวกัน ยังมีคนที่มองว่า เธอเองไม่ควรไปยุ่งกับเรื่องของเด็ก เพราะเกรงว่าหากเกิดอะไรขึ้น เธอเองจะเป็นฝ่ายเสียหายมากกว่า

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ploy Napachat

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวระทึก เจอเด็กไร้มารยาทบนรถไฟฟ้า พอออกปากเตือนกลับเจอด่าไล่หลัง !? อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:28:32 206,556 อ่าน
TOP