x close

วิศวกรเดือดโดนรุมชก คว้าปืนยิงวัยรุ่นดับ 1 หลังเห็นครอบครัวถูกล้อม (มีคลิป)


วิศวกรเดือดโดนรุมชก คว้าปืนยิงวัยรุ่นดับ 1 หลังเห็นครอบครัวถูกล้อม (มีคลิป)


วิศวกรเดือดโดนรุมชก คว้าปืนยิงวัยรุ่นดับ 1 หลังเห็นครอบครัวถูกล้อม (มีคลิป)


    วิศวกร วัย 50 ปี ชักอาวุธปืนยิงวัยรุ่นเสียชีวิต 1 ราย หลังทะเลาะเรื่องจอดขวาง-ขับตามประกบ โดนรุมต่อย 

    วันนี้ (5 กุมภาพันธ์ 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งเหตุคนทะเลาะวิวาทและมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายนวพล ผึ่งผาย อายุ 17 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณราวนมซ้าย กระสุนฝังใน นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี อาการสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา สำหรับมือปืนผู้ก่อเหตุคือนายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร ยืนรอมอบตัว พร้อมมอบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ ตำรวจจึงควบคุมไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ

   




    โดยเพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ได้เช่ารถตู้มาเที่ยวที่บางแสน ขณะเดินทางกลับ ได้แวะหาซื้อปลาหมึกที่สะพานปลาอ่างศิลา แต่ไม่มีที่จอดรถจึงจอดข้างถนน และยอมรับว่า จอดขวางทางรถยนต์คันที่ก่อเหตุ แต่รถกำลังจะออก จึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนชายผู้ก่อเหตุชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ เมื่อเห็นท่าไม่ดี จึงให้รถตู้ขับออกไป พอรถยนต์ของผู้ก่อเหตุออกไปประมาณ 1 กิโลเมตร พวกตนขับไล่ตามมา และจอดรถเพื่อไปสอบถามพอไปถึงรถผู้ก่อเหตุได้ยิงปืนออกมา 1 นัด กระสุนเข้าราวนมซ้ายเพื่อนล้มทั้งยืน

วิศวกรเดือดโดนรุมชก คว้าปืนยิงวัยรุ่นดับ 1 หลังเห็นครอบครัวถูกล้อม (มีคลิป)

    ด้านนายสุเทพ ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนและครอบครัวได้เดินทางมาเที่ยว และแวะทานอาหาร เสร็จแล้วจะขับรถกลับบ้าน พบว่ามีรถตู้มาจอดขวางทาง ตนจึงให้รถตู้ขยับเปิดทาง แต่รถตู้ไม่ยอมจนเกิดมีปากเสียงกัน แต่สุดท้ายรถตู้ก็เปิดทาง ตนขับไปได้ประมาณ 1 กิโลเมตร เมื่อถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ รถตู้ก็ขับประกบเหมือนจะมาหาเรื่อง ตนเห็นมีวัยรุ่นอยู่เป็นจำนวนมากจึงจอดรถ เพื่อให้คนช่วยระหว่างที่จอดรถลงมาพร้อมภรรยา กลุ่มวัยรุ่นได้มาดึงมือภรรยาออกไป แล้วก็ผลัดกันชกต่อยตนหลายครั้ง ตนโกรธมากจึงคว้าปืนออกมาจากกระเป๋าถือและยิงสวนไป 1 นัด จากนั้นจึงรอมอบตัวกับตำรวจ แต่ถูกกลุ่มวัยรุ่นชกต่อยอีกจนหน้าตาปูดบวม

    ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายสุเทพ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร




ภาพจาก thaich8, ThaiPBS
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
thaich8


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิศวกรเดือดโดนรุมชก คว้าปืนยิงวัยรุ่นดับ 1 หลังเห็นครอบครัวถูกล้อม (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 12:05:25 114,680 อ่าน
TOP