x close

แม่เด็ก 17 ถามมาเที่ยวทำไมต้องพกปืน ประชดหากไปดักยิงลูกวิศวกรบ้างจะว่ายังไง



แม่เด็ก 17 ถามมาเที่ยวทำไมต้องพกปืน ลั่นยอมติดคุก ดักยิงลูกวิศวกรหน้าโรงเรียน


         แม่เด็ก 17 ถูกวิศวกรยิงดับ หลังทะเลาะกันเรื่องจอดรถ ถามมาเที่ยวทำไมต้องพกปืน ลั่นยอมติดคุก ถามถ้าไปดักยิงลูกเขาหน้าโรงเรียนบ้างจะว่าอย่างไร

        จากกรณีเหตุการณ์ นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร ใช้อาวุธปืนยิง นายนวพล ผึ่งผาย อายุ 17 ปี เสียชีวิต หลังมีปากเสียงกันรุนแรงในเรื่องจอดรถขวางทาง ซึ่งภายหลังเผยว่าสาเหตุการยิงก็เพื่อป้องกันตัวเนื่องจากกลุ่มวัยรุ่นผู้ตาย พยายามเข้ามาทำร้ายตนและครอบครัวที่เป็นผู้หญิงและเด็ก ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : วิศวกรเดือดโดนรุมชก คว้าปืนยิงวัยรุ่นดับ 1 หลังเห็นครอบครัวถูกล้อม)   
   
   
        ล่าสุด วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 นางมณีพร ผึ่งผาย อายุ 47 ปี มารดาของผู้ตาย ได้เดินทางมารับศพที่ห้องดับจิต โรงพยาบาลชลบุรี พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า อยากถามโลกโซเชียลว่าทำไมถึงมาด่าลูกตน หาว่าไปรังแกคนแก่ก่อน ทั้ง ๆ ที่ลูกตนมีแค่มือเปล่า และไม่ใช่ในรถคู่กรณีจะมีเด็ก ๆ ฝ่ายเดียว เพราะในรถตู้กับรถเก๋งที่มากับลูกชายก็มีเด็กเหมือนกัน ก่อนเกิดเหตุลูกแค่จะเข้าพูดคุย แต่คู่กรณีขึ้นลำกล้องปืนรอไว้แล้ว พอเขายิงลูกตนล้มลง เพื่อนลูกจึงได้เข้าไปรุมคู่กรณี จนตำรวจเข้ามาห้าม

        ทั้งนี้ตำรวจที่อยู่ในที่เกิดเหตุรู้เรื่องดีและอยากให้ออกมาชี้แจง ตนอยากถามตำรวจว่าหลังเกิดเหตุทำไมสอบปากคำเฉพาะคู่กรณี แต่ไม่สอบปากคำเพื่อน ๆ ลูกเลย และอยากถามกลับว่า คุณคิดว่าเขาเป็นคนดีเหรอ พกปืนมาเที่ยวทำไม พกปืนมาในที่สาธารณะแบบนี้แล้วมายิงลูกชายตน พร้อมลั่นว่า ฉันยอมติดคุก หากฉันไปดักยิงลูกเขาที่หน้าโรงเรียนบ้างจะว่าอย่างไร 
 
  
        ด้านนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี แฟนสาวผู้ตาย บอกว่า ตนอยู่ในเหตุการณ์ในวันนั้น อยากบอกโซเชียลที่วิจารณ์กันในขณะนี้ว่าควรที่จะฟังความสองข้าง อย่าเห็นภาพในวงจรปิดแล้วตัดสินว่าพวกตนทำผิดไปรังแกเขาจนต้องถูกยิงเสียชีวิต โดยยืนยันว่าแฟนตนถูกยิงก่อนที่พวกของแฟนจะลงไปรุมทำร้ายคู่กรณี


ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็ก 17 ถามมาเที่ยวทำไมต้องพกปืน ประชดหากไปดักยิงลูกวิศวกรบ้างจะว่ายังไง อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 12:14:09 142,844 อ่าน
TOP