x close

พบศพแล้ว เซลส์แมนหายตัว โผล่เป็นศพไร้ญาติอยู่โรงพยาบาลศิริราช


เซลส์แมนหายตัว

    ตำรวจพบศพ เบิร์ด เซลส์แมนที่หายตัวไป ตั้งแต่ 20 ธันวาคม 2559 แล้ว โดยพบเป็นศพไร้ญาติอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช หลังถูกส่งมารักษาตัว

    จากกรณีที่ นายรัติภูมิ พิมใจใส หรือ เบิร์ด อายุ 34 ปี เซลส์แมนขายรถยนต์ หายตัวไปอย่างลึกลับ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2559 ซึ่งวันดังกล่าวเจ้าตัวได้โทร. เข้าหาเพื่อนร่วมงานหลายคน น้ำเสียงเหมือนวิ่งหนีอะไรบางอย่าง พร้อมกับบอกว่า ถูกหญิงสาวชื่อ มิ้ว ที่แอบคบหากันหักหลัง ด้านเจ้านายเผยนายรัติภูมิเองชอบอยู่กับสาวอีกคนซึ่งมีครอบครัวแล้ว ในขณะที่พ่อเชื่อว่าเป็นปมชู้สาว (อ่านเพิ่มเติม)

  
       ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 พล.ต.ท. ศานิตน์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เดินทางเข้าตรวจสอบศพไร้ญาติ ที่โรงพยาบาลศิริราช ว่าเป็นศพนายรัติภูมิ หรือไม่ หลังมีด็กปั๊มให้ข้อมูลว่า ในช่วงเวลาที่นายรัติภูมิ หายตัวไป ได้พบเห็นชายคนหนึ่ง วิ่งไปมาอยู่บนเกาะกลางถนน บริเวณจุดที่พบทรัพย์สินของนายรัตภูมิ จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมารับตัวไป มีลักษณะอาการเกร็ง ตาเหลือก แต่ตนไม่คิดว่าจะเกี่ยวข้องกันกับเรื่องนี้ ประกอบกับไม่ค่อยได้ติดตามข่าวสาร จึงไม่ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแต่อย่างใด

พบศพแล้ว  เซลส์แมนหายตัว โผล่เป็นศพไร้ญาติอยู่โรงพยาบาลศิริราช

       เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลศิริราช เผยว่าได้รับตัวชายไม่ทราบชื่อมาจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิ เบื้องต้นพบว่ามีอาการชักเกร็ง ใบหน้าเขียวช้ำ และมีบริเวณมือพบสารสีขาว ลักษณะคล้ายยาเสพติด ประมาณ 1 กรัม จากนั้นได้นำตัวผู้ป่วยเข้าเป็นผู้ป่วยใน โดยเวลาประมาณ 02.10 น. ได้นำผู้ป่วยคนดังกล่าวไปพักรักษาที่ตึกอัษฎางค์ 11 เหนือ โดยผู้ป่วยรายนี้ได้ทำการรักษาตัวและได้เสียชีวิตลง เมื่อเวลา 08.30 น. ของวันที่ 30 ธันวาคม 2559 จากการสอบถามพยานและพยาบาลที่อยู่ประจำตึกดังกล่าวพบว่า ตำหนิ รูปพรรณ ของชายไม่ทราบชื่อดังกล่าว มีส่วนคล้ายกับนายรัตภูมิ โดยสิ่งที่เป็นหลักฐานชัดเจนยืนยันตัวคือ ผู้ป่วยรายนี้มีรอยสักที่ข้อมือข้างขวารูปดาว

พบศพแล้ว  เซลส์แมนหายตัว โผล่เป็นศพไร้ญาติอยู่โรงพยาบาลศิริราช

       ทั้งนี้ล่าสุดมีรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันแล้วว่าเป็นศพของ นายรัติภูมิ เซลล์แมนหนุ่มรูปหล่อที่หายตัวไปจริง


*หมายเหตุ อัพเดทข้อมูลล่าสุดวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 22.14 น. 

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพแล้ว เซลส์แมนหายตัว โผล่เป็นศพไร้ญาติอยู่โรงพยาบาลศิริราช อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 22:14:36 161,683 อ่าน
TOP