x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

ชายตกใจรถไหล รีบกดเบรกแต่ดันกดคันเร่ง รถพุ่งทะลุกำแพงรีสอร์ท ดับคาที่

| 27,893 อ่าน

ชายวัย 62 ตกใจรถเกียร์ออโต้ไหลถอยหลัง รีบเอามือกดเบรก แต่พลาดไปกดคันเร่ง รถพุ่งถอยหลังอย่างแรง ตัวเองโดนอัดเสียชีวิต
เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในเขตเทศบาล อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ โดยในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะฟอร์ดเรนเจอร์ หมายเลขทะเบียน 1ฒ 760 กรุงเทพมหานคร ถอยหลังทะลุกำแพงห้องพักเสียหาย ทรัพย์สินในห้องกระจัดกระจาย และมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายสมชาย ปัญจวุฒิวงศ์ อายุ 62 ปี เจ้าหน้าหน้าที่พยายามช่วยยื้อชีวิต แต่ไม่สำเร็จ
จากการสอบถามทราบว่า ผู้ตายพักอยู่ที่ จ.สระบุรี ได้เดินทางมาเยี่ยมลูกที่ประจวบฯ เป็นประจำเดือนละ 1 ครั้ง และจะมาพักที่รีสอร์ทติดทะเลแห่งนี้ตลอด ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ผู้ตายกำลังจะขับรถออกไปซื้อปูทะเล ระหว่างที่วอร์มเครื่องอยู่และตัวของผู้ตายยังไม่ได้อยู่บนรถ แต่สังเกตเห็นรถไหลถอยหลัง เนื่องจากรถซึ่งเป็นเกียร์ออโต้คาอยู่ในตำแหน่งถอยหลัง ผู้ตายจึงรีบเอามือไปกดเพื่อจะแตะเบรก แต่พลาดไปกดคันเร่ง ทำให้รถพุ่งถอยหลังอย่างแรงจนทะลุกำแพงห้องพักและร่างของนายสมชายก็ถูกแรงกระแทกจนเสียชีวิตดังกล่าว
ภาพจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายตกใจรถไหล รีบกดเบรกแต่ดันกดคันเร่ง รถพุ่งทะลุกำแพงรีสอร์ท ดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:16 27,893 อ่าน
TOP