x close

พยานคดีวิศวกรยิงโจ๋วัย 17 เล่าเหตุการณ์วันนั้น ลั่น ไม่กลัวอันตราย


พยานคดีวิศวกรยิงโจ๋วัย 17 เล่าเหตุการณ์วันนั้น ลั่น ไม่กลัวอันตราย

      พยานเห็นเหตุการณ์วิศวกรยิงโจ๋วัย 17 เผย กลุ่มวัยรุ่นคล้ายหาเรื่องมากกว่าเจรจาตามที่กล่าวอ้าง พร้อมติดต่อนายสุเทพเพื่อเป็นพยานให้แล้ว ไม่กลัวอันตราย เพราะเชื่อในความถูกต้อง

      เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ ได้มีการสัมภาษณ์ผู้เห็นเหตุการณ์คดีนายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ วิศวกรวัย 50 ปี ที่ยิงนายนวพล ผึ่งผาย หรือ ปอน วัย 17 ปี จนเสียชีวิต ว่า ตนเห็นเหตุการณ์ตั้งแต่รถตู้ของกลุ่มวัยรุ่นปาดหน้ารถวิศวกร และเหมือนเป็นการคุยกันก่อนหน้าที่จะไปเจรจากับรถวิศวกรแล้ว เพราะผู้หญิงและเด็กในรถตู้ เปิดประตูลงมาแล้วหลบไปอีกด้านหนึ่ง ต่อมาวัยรุ่นผู้ชายได้กรูล้อมรถวิศวกรทั้ง 4 ฝั่ง ส่งเสียงโวยวายและพยายามทำร้ายวิศวกร



      เมื่อมองจากตรงนี้ เหมือนเป็นการเข้าไปหาเรื่องมากกว่าเจรจาตามที่กลุ่มวัยรุ่นกล่าวอ้าง ตนนั้นได้ติดต่อไปยังทนายความของนายสุเทพเพื่อเข้าไปเป็นพยานปากสำคัญ และพยายามจะช่วยให้ได้รับความเป็นธรรมมากที่สุด ไม่กลัวอันตราย สุดท้ายความถูกต้องเป็นสิ่งที่เราต้องทำ ด้านนายสุเทพดีใจที่ตนเป็นพยานให้ และไม่ต้องการให้เป็นข่าวมาก ไม่อยากทับถมครอบครัวผู้ตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยานคดีวิศวกรยิงโจ๋วัย 17 เล่าเหตุการณ์วันนั้น ลั่น ไม่กลัวอันตราย อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 09:05:35 99,741 อ่าน
TOP