x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ชายวัย 64 นัดสาวคู่ขาเข้ารีสอร์ท โด๊ปยาเพิ่มพลัง เกิดช็อกตายคาเตียง

| 17,693 อ่าน

ชายวัย 64 ปี ชาวบึงกาฬ นัดคู่ขาสาวกุ๊กกิ๊กในรีสอร์ท พร้อมโด๊ปยาเพิ่มพลัง ก่อนช็อกดับคาเตียง ญาติไม่ติดใจสาเหตุ
วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หอคำ จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในเพื้นที่ ต.ไคสี อ.เมืองบึงกาฬ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัย และแพทย์เวรโรงพยาบาลบึงกาฬ รุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
โดยภายในที่เกิดเหตุพบศพนายเติ้ล (นามสมมุติ) อายุ 64 ปี ชาว อ.เมืองบึงกาฬ นอนเปลือยกายอยู่บนที่นอน ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใด ๆ ทั้งนี้ตรวจสอบพบซองยาโด๊ปยี่ห้อหนึ่งที่ใช้เพิ่มสมรรถภาพทางเพศตกอยู่ในถังขยะ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
สอบสวนเจ้าของรีสอร์ท ให้การว่า เมื่อวาน (8 กุมภาพันธ์) เวลาประมาณ 19.00 น. ผู้ตายได้มาเปิดห้องพักแบบชั่วคราว ต่อมาก็มีหญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์ก่อนจะเข้าไปในห้องของผู้ตาย กระทั่งช่วงเที่ยงคืนตนไม่เห็นผู้ตายออกมาจากห้อง จึงไปเคาะประตูก็ไม่ยอมเปิด ก่อนจะใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้มาตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า หญิงสาวที่ตามมาทีหลังนั้นได้แต่งตัวและเดินออกจากห้องพักไปอย่างเร่งรีบ
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวหญิงสาวรายดังกล่าวมาสอบปากคำอย่างละเอียดต่อไป พร้อมสันนิษฐานว่าอาจชักเกร็งระหว่างมีเพศสัมพันธ์ และหัวใจวายเฉียบพลัน อย่างไรก็ตามทางญาติผู้ตายไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงมอบศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายวัย 64 นัดสาวคู่ขาเข้ารีสอร์ท โด๊ปยาเพิ่มพลัง เกิดช็อกตายคาเตียง อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:50 17,693 อ่าน
TOP