x close

คดีพลิก ลุงในคลิปสงสัยขโมยรถโร่แจ้งความ ที่แท้จำผิดคัน-คู่กรณีขอโทษแล้ว (มีคลิป)

 



                ที่แท้รถเหมือนกัน ! ชายในคลิปสงสัยขโมยเข้าแจ้งความ ยันจำรถผิดคัน ไม่ได้ต้องการขโมย ด้านผู้ถ่ายคลิปเข้าจับมือทำความเข้าใจแล้ว พร้อมยกมือไหว้ขอโทษที่เข้าใจผิด

                หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ชื่อ  Arthit Waitayaphat ได้แชร์คลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ขณะชายท่าทางน่าสงสัยพยายามไขกุญแจรถของเพื่อนร่วมงาน ที่จอดอยู่ในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ บริเวณตลาดสี่มุมเมือง พร้อมกับโพสต์ข้อความเตือนภัยสังคมว่าให้ระวังชายที่มีลักษณะดังกล่าว คลิปนี้กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ทันที ชาวเน็ตได้แชร์คลิปกันออกไปเป็นจำนวนมากและได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ต่อว่าชายในคลิปกันอย่างหนัก


               ล่าสุด (วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560) เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นกลับกลายเป็นว่าเป็นเพียงความเข้าใจผิดเท่านั้น โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กคนเดิม ได้โพสต์ชี้แจ้งว่า ชายที่ปรากฏในคลิปมีชื่อว่า นายพรชัย รถของเขาจอดอยู่ใกล้เคียง มีลักษณะคล้ายกันมาก และเขาก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะขโมยรถ ผู้โพสต์ยังได้กล่าวขออภัยนายพรชัยและขอความกรุณาให้ชาวเน็ตช่วยกันแชร์โพสต์นี้ เพราะคลิปก่อนหน้าทำให้นายพรชัยได้รับความเสียหาย

 
                 อนึ่ง นายพรชัยได้เดินทางเข้าไปแจ้งความที่สถานีตำรวจคูคต เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวัน โดยนายนัทซึ่งเป็นเจ้าของรถที่ถูกไขประตูและผู้ที่ถ่ายคลิปก็ได้เดินทางเข้าไปเช่นกัน

               ในโพสต์ชี้แจ้งนี้มีคลิปวิดีโอขณะที่นายนัทกับนายพรชัยกำลังพูดคุยกันอยู่ด้วย โดยในคลิปนายนัทได้กล่าวว่าเหตุการณ์ในวันนั้นเป็นเพียงความเข้าใจผิดกันเท่านั้น ถ้าหากรออยู่พูดคุยกันนานกว่านี้ จนได้เคลียร์กับตำรวจ เรื่องก็จะไม่บานปลาย และได้กล่าวขอโทษนายพรชัยที่คลิปที่ตนถ่ายทำให้เสียชื่อเสียง เสียการเสียงาน พร้อมกับกล่าวขอโทษโซเชียลสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นและจะให้เพื่อดำเนินการโพสต์แก้ไขให้



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Arthit Waitayaphat
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก ลุงในคลิปสงสัยขโมยรถโร่แจ้งความ ที่แท้จำผิดคัน-คู่กรณีขอโทษแล้ว (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:34:05 26,836 อ่าน
TOP