x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

หนุ่มใหญ่ขี่ จยย. ชนราวสะพาน ร่างตกสะพานสูง 8 เมตร รอดตายปาฏิหาริย์

| 3,202 อ่าน

หนุ่มใหญ่ขี่มอเตอร์ไซค์เสียหลักชนราวสะพาน ร่างตกสะพานสูง 8 เมตร รอดตายอย่างปาฏิหาริย์ ตรวจสอบพบจุดเกิดเหตุมืด-ไม่มีไฟฟ้า เคยพลัดตกลงไปหลายราย

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ชนราวสะพาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บตกลงไปอยู่ใต้สะพานสูง 8 เมตร บริเวณสะพานบางปูเต้ หมู่ที่ 5 บ้านบางมรวน ต.บางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา จึงเดินทางออกไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นายเมที อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกที่แขนด้านขวา และที่ใบหน้ามีเลือดออก เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลพร้อมนำตัวคนเจ็บใส่บอร์ดรองผู้ป่วยก่อนช่วยกันหามขึ้นจากคลองที่มีความสูง 8 เมตร เพื่อส่งรักษาโรงพยาบาลตะกั่วป่า

จากการสอบถามชาวบ้าน เล่าว่า จุดที่นายเมที ขี่มอเตอร์ไซค์มานั้นบริเวณสะพานมืด ไม่มีไฟฟ้า ประกอบกับเป็นทางโค้งก่อนเข้าสะพาน ทำให้ผู้ขับขี่อาจไม่ชำนาญเส้นทางจึงเลี้ยวรถไม่พ้น ทำให้มอเตอร์ไซค์ไปชนราวสะพาน ก่อนที่ร่างจะกระเด็นตกลงไปใต้สะพานสูง 8 เมตร ลงไปกระแทกกับพื้นทรายด้านล่างจนได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ชาวบ้านบริเวณนั้นยังบอกอีกว่า มีรถมอเตอร์ไซค์หลายคันที่เคยพลัดตกลงไปหลายครั้งแล้วเนื่องจากเป็นที่มืด จึงต้องการให้หน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยดำเนินการติดตั้งไฟแจ้งเตือนโดยด่วน

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่ขี่ จยย. ชนราวสะพาน ร่างตกสะพานสูง 8 เมตร รอดตายปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:27 3,202 อ่าน
TOP