x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

สามีสุดยัวะ !! โวยภรรยาเอาแต่โพสต์อวดรวย จนถูกโจรงัดบ้านสูญกว่า 2 ล้าน

| 240,930 อ่าน


             แม่ค้าชลบุรีถูกโจรปล้นบ้าน สูญทรัพย์ร่วม 2 ล้าน สามีสุดโมโห ชี้โจรปล้นเพราะภรรยาเอาแต่โพสต์ภาพทรัพย์สินอวดลงเฟซบุ๊ก เตือนหลายครั้งก็ไม่ฟังจนสุดท้ายโดนโจรกวาดเกลี้ยง

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 มีการรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองชลบุรีเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.บ้านโขด อ.เมืองชลบุรี หลังได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายบุกงัดเข้าบ้านและลักทรัพย์ พบว่าบ้านดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรอยถูกงัดแงะบริเวณประตูหลังบ้าน ภายในห้องเก็บเสื้อผ้าและเครื่องใช้ชั้นล่างมีร่องรอยถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย

จากการสอบถาม นางสุมนรัตน์ สุขประเสริฐ อายุ 46 ปี ผู้เป็นเจ้าของบ้าน ได้ความว่า นางสุมนรัตน์ประกอบอาชีพค้าขายผลไม้ มีแผงอยู่ที่ตลาดหน้า อ.เมืองชลบุรี ในวันเกิดเหตุ (11 กุมภาพันธ์ 2560) ได้เดินทางออกจากบ้านไปขายของตอนเวลาราว 17.00 น. และกลับเข้าบ้านในเวลาราว 23.00 น. เมื่อกลับถึงบ้านก็ต้องตกใจอย่างมากเพราะมีร่องรอยถูกโจรงัด จึงได้รีบโทร. แจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

สำหรับทรัพย์สินที่สูญหายไปมีหลายรายการ ตั้งแต่สร้อยคอทองคำ กำไลทองคำ แหวนทองคำ กำไลเพชร และแหวนเพชร รวมถึงทรัพย์สินอื่น ๆ ที่เก็บเอาไว้ในตู้ไม้ รวมมูลค่าทั้งหมดแล้วกว่า 2 ล้านบาท

ด้านสามีของนางสุมนรัตน์โมโหอย่างมาก กล่าวโทษภรรยาด้วยอารมณ์โกรธว่า สาเหตุของเรื่องเป็นเพราะภรรยาเป็นคนชอบอวดรวยอวดของมีค่า และมักจะนำทรัพย์สิน เครื่องประดับต่าง ๆ มาสวมใส่ แล้วถ่ายรูปโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กเป็นประจำ โจรอาจจะเห็นว่าร่ำรวยมีเงินจึงเข้ามางัดบ้านดังที่เกิดเหตุขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐานที่เกี่ยวข้อง โดยให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บรอยนิ้วมือ และจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 
 

 
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีสุดยัวะ !! โวยภรรยาเอาแต่โพสต์อวดรวย จนถูกโจรงัดบ้านสูญกว่า 2 ล้าน อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:38 240,930 อ่าน
TOP