x close

หนุ่มฟ้อง เจอแมลงสาบนางพญาในก๋วยเตี๋ยว เห็นทีเดียว อ้วกแทบหมดพุง


เจอแมลงสาบนางพญาในก๋วยเตี๋ยว

           ลูกค้าหนุ่มเจอแมลงสาบในชามก๋วยเตี๋ยว ทำเอาอ้วกกันทั้งโต๊ะ พอถามกลับเจอด่าคืน อยากได้สะอาดทำไมไม่ไปกินในห้าง แบบนี้เกินไปไหมครับพี่...

           การจะเลือกรับประทานอาหารที่ร้านใดนั้น นอกเหนือจากการบริการที่ดีแล้ว สิ่งหนึ่งที่สำคัญเลยนั่นก็คือความสะอาด แต่สำหรับลูกค้ารายนี้ที่หวังจะไปทานอาหารอร่อย ๆ กลับไม่เป็นเช่นนั้น โดยวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Bootsaba Sudtanon ได้แชร์ภาพพร้อมเรื่องราวชวนขนลุก  โดยเป็นภาพที่ตนได้ไปกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านแห่งหนึ่ง แต่ปรากฏว่าเจอแมลงสาบอยู่ในชามก๋วยเตี๋ยวที่สั่งมาและกำลังกินอยู่ คีบขึ้นมาเห็นเป็นตัว ๆ ทำเอาสุดสยองจนกินต่อไม่ลง แถมเมื่อให้ทางร้านมาดูกลับถูกด่าซะอย่างนั้น

           โดยทางผู้ใช้เฟซบุ๊ก ได้เล่าเรื่องราวว่า ตนไปกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านดังกล่าว แต่กลับต้องชะงัก เมื่อพบว่ามีแมลงสาบอยู่ จึงเรียกทางร้านให้มาดู แต่ดันถูกด่ากลับมาว่า "กินร้านแบบนี้ ก็เป็นแบบนี้แหละ ถ้าอยากได้สะอาด ๆ ทำไมไม่ไปกินในห้างล่ะ" ทำเอาเจ้าตัวถึงกับไปต่อไม่ถูก
            ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้บอกว่า อุตส่าห์พูดดี ๆ ด้วย เพราะเห็นว่าลูกค้าในร้านเยอะ กลัวว่าจะตกใจไปด้วย แต่สุดท้ายกลับเจอตอบแบบกวนเช่นนี้ จึงอยากฝากให้ชาวโซเชียลช่วยกันแชร์ต่อกันไปยังเพื่อน ๆ ด้วย 

เจอแมลงสาบนางพญาในก๋วยเตี๋ยว





ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bootsaba Sudtanon
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฟ้อง เจอแมลงสาบนางพญาในก๋วยเตี๋ยว เห็นทีเดียว อ้วกแทบหมดพุง อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:15:18 31,032 อ่าน
TOP