x close

โดนเด้งแล้ว ครูลวนลาม ด.ญ. ป.6 นับสิบราย-ผอ. ยันไม่ปกป้องคนผิด

ครูลวนลามเด็ก

          โซเชียลปูดภาพแชทไลน์เพื่อนครูลวนลามเด็กหญิง ป.6 หว่านล้อมขออย่าแจ้งความเพิ่ม ด้านโรงเรียนยันไม่มีการปกป้องคนผิด เผยสั่งไล่ออกครูฉาวแล้ว

          จากกรณีผู้ปกครองเด็กหญิงวัย 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชัยนาท เข้าแจ้งความจับ นายอนุพันธ์ คุ่ยจาด อายุ 41 ปี ครูประจำชั้น ป.6 หลังมีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียนรวม 10 ราย จนมาซึ่งการออกหมายจับและถูกพักราชการ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ออกหมายจับครูหื่น ลวนลามเด็ก ป.6 นับสิบคน-รร. ทำหนังสือสั่งพักการสอนแล้ว)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (14 กุมภาพันธ์ 2560) มีรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพข้อความสนทนาที่อ้างว่าเป็นข้อความแชทไลน์ระหว่างเพื่อนครูฉาว นายอนุพันธ์ คุ่ยจาด ได้มีการส่งข้อความหานักเรียนผู้เสียหายรายหนึ่ง เพื่อขอให้ไม่เข้าแจ้งความเพิ่ม จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

ครูลวนลามเด็ก

          ทั้งนี้ เมื่อสอบถามไปยัง นางกัสมาภรณ์ บัวภิบาล ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเองยังไม่เห็นภาพข้อความดังกล่าว ซึ่งหากตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นความจริง จะดำเนินการเชิญตัวครูรายนี้เข้าพบทันที พร้อมยืนยันว่าทางโรงเรียนไม่มีกระบวนการปกป้องคนผิด และจะดำเนินการด้วยความตรงไปตรงมา ซึ่งทางโรงเรียนได้มีคำสั่งให้นายอนุพันธ์ ออกจากราชการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก DR.K v.2, Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดนเด้งแล้ว ครูลวนลาม ด.ญ. ป.6 นับสิบราย-ผอ. ยันไม่ปกป้องคนผิด อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:26:12 12,096 อ่าน
TOP