x close

อยากสวีทบ้างอะ ตัวเงินตัวทอง เลิฟซีนโชว์ กอดรัดฟัดเหวี่ยงรับวาเลนไทน์


ตัวเงินตัวทอง

         หวานไม่แคร์สายตามนุษย์เลยนะ ! ตัวเงินตัวทองจัดหนัก โชว์ฉากเลิฟซีนรับวาเลนไทน์ กลางสระน้ำหน้าโรงแรมดัง ในเกาะลันตา จ.กระบี่ ช่างภาพแห่ถ่ายภาพเก็บเป็นที่ระทึก เอ๊ยยย ระลึก

         วันวาเลนไทน์ใช่ว่าจะมีแต่คนเท่านั้นนะที่โลกเป็นสีชมพู้ ชมพู ขอบอกเลยว่าสัตว์เขาก็มีเหมือนกันนะจ๊ะ อบอวลไปด้วยช่วงเวลาแห่งความรักไม่แพ้คนเลยล่ะจะบอกให้
         วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 มีรายงานว่า ระหว่างที่นักท่องเที่ยวเดินขึ้นจากชายหาดเพื่อมาทานอาหารที่บริเวณโรงแรมพิมาลัยรีสอร์ท แอนด์สปา หน้าหาดอ่าวบากันเตียง ต.เกาะลันตาใหญ่ อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ ต้องเหลียวมองไปที่จุดเดียวกัน เมื่อได้พบกับตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่คู่หนึ่ง กำลังกอดกันอย่างแนบแน่นในท่ายืนภายในสระน้ำเล็ก ๆ บริเวณทางขึ้นห้องอาหารหน้าโรงแรมดังกล่าว สร้างความฮือฮาแก่นักท่องเที่ยวที่เดินผ่านไป-มา เนื่องจากเป็นภาพที่หาดูยาก

         ทั้งนี้ เมื่อตัวเงินตัวทองทั้งคู่เห็นนักท่องเที่ยวยืนมอง ก็ไม่ได้มีท่าทางตื่นตระหนกแต่อย่างใด ยังคงกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันโดยไม่แคร์สายตาทุกคู่ ขณะที่ช่างภาพอิสระที่มาถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง บริเวณชายหาด ต่างก็หยิบกล้องมาถ่ายรูปกันอย่างใจจดใจจ่อ จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที ตัวเงินตัวทองทั้งคู่ก็ได้แยกย้ายกันไป

ตัวเงินตัวทอง

         ด้าน นายธีรพจน์ กษิรวัฒน์ นายกสมาคมท่องเที่ยวเกาะลันตา เผยว่า การที่ตัวเงินตัวทองมาเล่นน้ำในสระดังกล่าวเป็นภาพที่พบได้ยาก ส่วนใหญ่เมื่อเจอผู้คนมักจะวิ่งหนี แต่ในปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวที่ชายหาดจำนวนมาก ทำให้สัตว์เริ่มมีความคุ้นเคย ไม่ตื่นกลัว คาดว่าจะเป็นการผสมพันธุ์กันตามฤดูกาล ซึ่งเป็นธรรมชาติของสัตว์อาศัยอยู่บริเวณชายหาดบากันเตียงเมื่อถึงฤดูกาลผสมพันธุ์ และบ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติที่ยังเหลืออยู่  และขอฝากว่าไม่ควรไปทำร้ายหรือไปรบกวนสัตว์ที่อาศัยตามธรรมชาติ เพื่อเป็นการรักษาสมดุลของระบบนิเวศแหล่งท่องเที่ยวสืบต่อไป

ตัวเงินตัวทอง

ตัวเงินตัวทอง

ตัวเงินตัวทอง



ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยากสวีทบ้างอะ ตัวเงินตัวทอง เลิฟซีนโชว์ กอดรัดฟัดเหวี่ยงรับวาเลนไทน์ อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:36:40 17,787 อ่าน
TOP