x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

กลุ่มโจ๋ยังไม่พบตำรวจ งงเรียกตอนไหน-ยันไม่ได้เตะตำรวจตอนเกิดเหตุ

| 38,498 อ่าน

ข่าววิศวะยิงวัยรุ่น ล่าสุดกลุ่มวัยรุ่นขอเลื่อนเข้ารับทราบข้อกล่าวหา บอกยังไม่พร้อม งงไม่รู้ตำรวจเรียกตอนไหน พร้อมปัดเตะตำรวจ คาดเป็นช่วงชุลมุน

หลังจากที่นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นในข้อหาทำร้ายร่างกาย และทางด้าน ร.ต.ต. ณรงค์ศักดิ์ จิตต์อนงค์ รอง สวป.ช่วยงานจราจร สภ.แสนสุข ที่เข้าควบคุมตัวนายสุเทพ หลังลงมือก่อเหตุยิง นายนวพล หรือปอน อายุ 17 ปี จนเสียชีวิต ก็ได้เข้าแจ้งความกับกลุ่มวัยรุ่นเช่นเดียวกัน ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติการตามหน้าที่ ทางตำรวจก็ได้มีการออกหมายเรียกทางฝั่งของกลุ่มวัยรุ่น รวม 4 คน มารับทราบข้อกล่าวหา

อย่างไรก็ดี เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข เผยว่า ทางกลุ่มวัยรุ่น 3 คน และคนขับรถตู้ 1 คน ได้ติดต่อขอเลื่อนเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปก่อน ภายใน 2 วันนี้จะเข้าพบแน่นอน โดยอ้างว่ายังไม่พร้อม ซึ่งหากภายในสัปดาห์นี้กลุ่มวัยรุ่นยังไม่มาพบเจ้าหน้าที่ ก็จะมีการอนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป

ขณะเดียวกัน รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV ได้ติดต่อไปยังกลุ่มเพื่อนของปอน เพื่อสอบถามถึงสาเหตุที่ยังไม่เข้าพบตำรวจ ซึ่งทางกลุ่มเด็กวัยรุ่นบอกว่า ตอนนี้โดนสังคมด่าเยอะมาก แล้วยังบอกอีกว่า ยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าออกหมายเรียก 4 คน มีใครบ้าง เบื้องต้นได้มีการให้น้าติดต่อไปสอบถามทางตำรวจจริง ตำรวจก็บอกว่า อาจจะต้องมีการแจ้งข้อหากับเพื่อน ๆ ของปอน ก็คือข้อหาทำร้ายเจ้าพนักงาน ซึ่งทางด้านกลุ่มเด็กบอกว่า งง ทำร้ายร่างกายตรงไหน เพราะว่าตอนเกิดเหตุนั้นเป็นช่วงชุลมุน มืออาจไปโดนตำรวจ ตอนที่พยายามจะแยกเพื่อนออกจากกลุ่มของลุงสุเทพ ยอมรับว่าทำร้ายลุงสุเทพจริง แต่หลังจากที่ลุงสุเทพยิงปอนก่อน ซึ่งตอนที่กรูกันเข้าไปมือก็อาจไปโดนตำรวจบ้าง ยืนยันว่าไม่ได้มีการไปเตะตำรวจ ส่วนข้อหาทำร้ายร่างกายลุงสุเทพ พวกตนยอมรับ เพราะโกรธที่ลุงไปยิงปอน

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มโจ๋ยังไม่พบตำรวจ งงเรียกตอนไหน-ยันไม่ได้เตะตำรวจตอนเกิดเหตุ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:52 38,498 อ่าน
TOP