x close

เอาเข้าไปทำอะไรคะ พบแตงกวาในโรงหนัง หลังฉายภาพยนตร์ Fifty Shades Darker

Fifty Shades Darker

          พบแตงกวาทิ้งในโรงหนัง หลังฉายเรื่อง Fifty Shades Darker งานนี้ไม่รู้ว่าเอาเข้ามาทำอะไร สงสัยอาจจะเอามาแทะเล่นแทนป๊อปคอร์น แต่หนังสนุกจนลืมกิน.... หรือเปล่า ?

          เป็นเรื่องธรรมดาในโรงภาพยนตร์ ที่จะพบสิ่งของต่าง ๆ ถูกทิ้งเอาไว้หลังภาพยนตร์ฉายจบ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วมักจะเป็นขยะจากอาหารที่ขายก่อนเข้าโรง เช่น ถังใส่ป๊อปคอร์น แก้วเปล่า หรือไม่ก็แว่นตาสามมิติ แต่สำหรับครั้งนี้เรียกได้ว่าแปลกประหลาด เพราะสิ่งที่พบคือแตงกวาลูกเบ้อเริ่ม
          จากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2560 เผยว่า แตงกวาลูกดังกล่าวถูกพบทิ้งอยู่บนพื้นโรงภาพยนตร์แห่งหนึ่ง ในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเพิ่งจะฉายภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades Darker จบไป

          พนักงานของโรงภาพยนตร์เป็นผู้ค้นพบมันขณะทำความสะอาด ทางโรงภาพยนตร์จึงทำการถ่ายภาพมันเอาไว้แล้วโพสต์ลงบนทวิตเตอร์ ชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพนี้ต่างก็แสดงความเห็นกันในเชิงขำขันปนขนลุก รายหนึ่งกล่าวว่าทำไมถึงไม่ใส่ถุงมือก่อนจะจับมือขึ้นมา ในขณะที่อีกรายบอกว่าไม่เห็นแปลกเลย มันเป็นเรื่องดีที่เห็นผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น การเอาแตงกวาเข้าไปกินในโรงหนังคือเรื่องที่ถูกต้องแล้ว

          คอมเมนต์ชาวเน็ตบนเว็บไซต์เมโทรก็เฮฮาไม่ต่างกัน รายหนึ่งกล่าวว่าแตงกวาลูกนั้นผ่านอะไรมาบ้างก็ไม่รู้ ทำไมถึงกล้าจับด้วยมือเปล่า สยองมาก ๆ ส่วนอีกรายชี้ว่าว่าที่เอาแตงกวาเข้าโรงหนัง อาจจะเป็นเพราะป๊อปคอร์นมันราคาแพงก็เป็นได้ และยังมีบางคนวิเคราะห์ว่าถ้าซื้อเอาไปกินจริง ๆ ทำไมถึงยังดูเรียบเนียน ไม่มีรอยฟันแทะเลยสักนิด

          อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่เอาแตงกวาเข้าไปดูหนังเรื่อง Fifty Shades Darker ก็ยังคงเป็นปริศนาต่อไป คิดยังไง๊ ยังไงก็คิดไม่ออกว่าพกไปทำอะไรกันแน่

ภาพจาก Twitter @haydenorpheum

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาเข้าไปทำอะไรคะ พบแตงกวาในโรงหนัง หลังฉายภาพยนตร์ Fifty Shades Darker อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:28:51 84,074 อ่าน
TOP