x close

ดีต่อใจใคร ๆ ก็แชร์ ตำรวจหล่อบุกวัดธรรมกาย สาว ๆ กรี๊ด บอกเลยยอมให้จับนะ !

ตำรวจหล่อ

          โลกออนไลน์ฮือฮา สารวัตรหนุ่มหน้าใสโผล่บุกวัดพระธรรมกาย ทำสาว ๆ ใจละลายทั้งโซเชียล

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และดีเอสไอ ตรึงกำลังเข้าปิดล้อมวัดพระธรรมกาย เพื่อจับกุมตัวพระธัมมชโย เมื่อวานนี้ (16 กุมภาพันธ์ 2560) ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น ซึ่งตลอดทั้งวันเต็มไปด้วยกระแสข่าวที่ค่อนข้างเคร่งเครียด แต่โลกโซเชียลกลับมีเรื่องให้ชุ่มชื่นหัวใจสำหรับสาว ๆ เมื่อเฟซบุ๊ก เสกสม แจ้งจิต ได้มีการโพสต์ภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่มหล่อ หนึ่งในเจ้าหน้าที่ที่ร่วมปฏิบัติการครั้งนี้
          โดยล่าสุด รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ พ.ต.ต. ตะวัน วัฒนรังสรรค์ หรือ สารวัตรตะวัน สภ.เมืองสุพรรณบุรี อายุ 33 ปี เจ้าตัวเผยว่า ตนได้รับคำสั่งให้มาปฏิบัติหน้าที่ครั้งนี้ เพื่อดูแลความเรียบร้อย ก่อนจะมีนักข่าวมาขอถ่ายรูปและคลิปวิดีโอ ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร จนเกิดเป็นข่าวขึ้น ตนเองก็รู้สึกดี แต่ในตอนนี้ขอปฏิบัติหน้าที่ก่อน

ตำรวจหล่อ

          ทั้งนี้ พ.ต.ต. ตะวัน วัฒนรังสรรค์ หรือ สารวัตรตะวัน สภ.เมืองสุพรรณบุรี จบโรงเรียนเตรียมทหาร รุ่น 44 และนักเรียนนายร้อย รุ่น 60 และดำรงอาชีพเจ้าหน้าที่ตำรวจมานานกว่า 10 ปี ปัจจุบันมีแฟนแล้ว

ตำรวจหล่อ

ตำรวจหล่อ

ตำรวจหล่อ



ภาพจาก เฟซบุ๊ก เสกสม แจ้งจิต, Tawan Watthanarangsan

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีต่อใจใคร ๆ ก็แชร์ ตำรวจหล่อบุกวัดธรรมกาย สาว ๆ กรี๊ด บอกเลยยอมให้จับนะ ! อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13:32:19 86,491 อ่าน
TOP