x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ดาบตำรวจโหด กระหน่ำยิงสาวดับคารถหน้าค่ายต่อหน้าทหาร ก่อนมอบตัว

| 32,519 อ่าน

          ดาบตำรวจบุกยิงเพื่อนสาวดับคารถ ต่อหน้าทหารหลายนายที่เข้าเวรอยู่และกำลังเข้าเวรในค่ายสฤษดิ์เสนา ตำรวจคาดปัญหาส่วนตัวและปมชู้สาว ล่าสุดเข้ามอบตัวแล้ว

          วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณหน้าป้อมเวรยามทหารประตูทางเข้าค่ายสฤษดิ์เสนา กรมรบพิเศษที่ 4 ริมถนนเส้นพิษณุโลก-หล่มสัก หมู่ 2 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จึงเข้าไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว จอดคาอยู่ที่ประตูทางเข้าค่ายทหาร ที่เบาะคนขับพบร่าง น.ส.กนก อายุ 35 ปี พนักงานหน่วยงานองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้  มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณมือขวา หน้าอก หน้าท้อง สีข้างซ้าย-ขวา หน้าขาซ้าย-ขวา รวม 11 แห่ง ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 5 ปลอกตกอยู่ข้างรถ และร่องรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่ข้างรถฝั่งขวา 1 รู

          ทั้งนี้คนร้ายคือ ด.ต. วุฒิกร มหา อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำ สภ.แก่งโสภา จ.พิษณุโลก โดยหลังก่อเหตุได้จอดรถฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน ทิ้งไว้ริมถนนใกล้กับที่เกิดเหตุแล้ววิ่งหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่พบตัว ก่อนจะประสานผ่านญาติให้เข้ามามอบตัว เพราะหวั่นว่าผู้ต้องหาจะเกิดความเครียดจนคิดสั้นฆ่าตัวตาย

          จากการสอบถาม น.ส.ปัณฑ์รพี อายุ 49 ปี เพื่อนผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ตนเองและ ด.ต. วุฒิกร ได้ไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก่อนพบ น.ส.กนก นั่งรออยู่ ทั้งนี้เมื่อทุกคนแยกย้ายกลับบ้าน ตนได้ติดรถไปกับ น.ส.กนก เพราะจะกลับ จ.นครสวรรค์ แต่ระหว่างทาง ด.ต. วุฒิกร ได้ขับรถตามมาด้วยความเร็วก่อนจะมาปาดหน้า ทำให้ทาง น.ส.กนก รีบเข้าไปขอความช่วยเหลือจากทหารที่เฝ้าเวรยามอยู่หน้าค่ายสฤษดิ์เสนา แต่ ด.ต. วุฒิกร ก็ยังตามมาข่มขู่พร้อมพูดว่า "มึงไม่เคลียร์กับกูใช่ไหม" ก่อนกลับไปเอาปืนในรถมาจ่อยิงใส่ น.ส.กนก ท่ามกลางทหารที่เห็นเหตุการณ์อยู่หลายนายพยายามเข้าช่วยเหลือ ก่อนจะวิ่งหนีไป

             อย่างไรก็ดี ล่าสุด ด.ต. วุฒิกร ได้ติดต่อเพื่อนตำรวจขับรถพามามอบตัวกับตำรวจที่ สภ.วังทอง โดยรับสารภาพว่าเป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิงผู้ตายจริง ส่วนสาเหตุของการยิงนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนของพนักงานสอบสวน  ขณะที่ศพของผู้เสียชีวิตทางตำรวจได้นำไปไว้ที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลพุทธชินราช และติดต่อให้ญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพจาก กอล์ฟ คนเดินดิน

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
Phitsanulok Hotnews, เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาบตำรวจโหด กระหน่ำยิงสาวดับคารถหน้าค่ายต่อหน้าทหาร ก่อนมอบตัว อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:30 32,519 อ่าน
TOP