x close

รู้หน้าไม่รู้ใจ ฝรั่งโรคจิต ตีเนียนแอบถ่ายใต้กระโปรงสาวไทยกลางห้างดัง (มีคลิป)

แอบถ่ายใต้กระโปรง

          เตือนภัยสาว ๆ ฝรั่งโรคจิต แอบใช้มือถือถ่ายคลิปใต้กระโปรงสาว ขณะขึ้นบันไดเลื่อนกลางห้างดัง เผยเดินขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่หลายรอบ สังคมสุดอยู่ยาก รู้หน้าไม่รู้ใจ

          สาว ๆ ที่ชอบนุ่งสั้นเดินห้างสรรพสินค้าหรือตามสถานที่ต่าง ๆ ที่มีผู้คนพลุกพล่านมากมายนั้น พึงต้องระมัดระวังตัวไว้อยู่เสมอ เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจะมีคนโรคจิตแฝงมาด้วยเมื่อไร ซึ่งแต่ละครั้งก็มาในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป ดังเช่นกรณีล่าสุดนี้ เป็นชาวต่างชาติ ที่ดูหน้าตาท่าทางปกติ เหมือนนักท่องเที่ยวทั่วไป แต่หารู้ไม่ว่าเป็นโรคจิต !
          ล่าสุด วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 เฟซบุ๊กเพจ แหม่มโพธิ์ดำ แชร์คลิปวิดีโออุทาหรณ์เตือนภัยสาว ๆ เป็นคลิปที่มีผู้บันทึกภาพเอาไว้ได้จากห้างดังแห่งหนึ่ง ย่านอโศก ซึ่งในคลิปเผยให้เห็นชายต่างชาติรายหนึ่ง ยืนแอบเอาโทรศัพท์มือถือสอดเข้าไปถ่ายที่ใต้กระโปรงของหญิงชาวไทยรายหนึ่งที่กำลังขึ้นบันไดเลื่อน โดยที่เธอไม่ได้รู้ตัวเลย และเมื่อชายโรคจิตรายนี้สังเกตเห็นว่ามีคนมอง ก็ทำเนียนค่อย ๆ เก็บโทรศัพท์ไป

แอบถ่ายใต้กระโปรง

แอบถ่ายใต้กระโปรง

          โดยทางเพจดังกล่าวได้ระบุข้อมูลเกี่ยวกับคลิปวิดีโอนี้ว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลาประมาณเกือบสองทุ่ม ผู้ถ่ายคลิปอยู่โรงหนังชั้นบนสุด ได้ยินผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งมาหายามที่ป้อมยามข้าง ๆ แล้วฟ้องว่าถูกฝรั่งถ่ายใต้กระโปรง พอยามถามว่าคนไหน ผู้หญิงก็ชี้ไปที่ฝรั่งตรงบันไดเลื่อนด้านล่าง คือจากตำแหน่งที่ผู้ถ่ายกับยามยืน มองลงไปจะเห็นทุกอย่างเลยว่า ฝรั่งคนนั้นเดินขึ้น ๆ ลง ๆ บันได เพื่อตามช้อนถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงทุกคน ก่อนจะถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน แล้วจากนั้นยามก็วิ่งไล่ตามไปข้างล่าง ซึ่งตอนนี้คิดว่าคงจัดการได้แล้ว เลยอยากฝากแชร์เตือนภัยให้สาว ๆ ทุกคนไว้ด้วย



ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้หน้าไม่รู้ใจ ฝรั่งโรคจิต ตีเนียนแอบถ่ายใต้กระโปรงสาวไทยกลางห้างดัง (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 13:26:36 24,405 อ่าน
TOP