x close

รวบแล้ว !! ตัวการปริศนา ฝ่าเจ้าหน้าที่บุกเข้าวัดพระธรรมกาย โดยไม่ได้รับอนุญาต

วัดพระธรรมกาย

          อึ้งกันทั้งบาง ตัวเงินตัวทองตัวเบ้ง ฝ่ากำลังเจ้าหน้าที่ พยายามมุดเข้าวัดพระธรรมกายโดยไม่ได้รับอนุญาต ตำรวจเร่งนำตัวออกนอกพื้นที่ด่วน !

          
เป็นอีกหนึ่งสีสันสุดฮือฮา ในปฏิบัติการบุกค้นวัดพระธรรมกาย ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก คุณ Namsifa Nam ผู้สื่อข่าว สำนักข่าว INN ได้เผยภาพและคลิปขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ระดมกำลังกันจับตัวเงินตัวทอง ออกจากพื้นที่วัด พร้อมแคปชั่นว่า "ตร.ห้ามบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาต เข้าวัดพระธรรมกาย แม้กระทั่ง เจ้าตัวนี้ "วรนุช" เก็บกลับจ้า"

วัดพระธรรมกาย

วัดพระธรรมกาย

วัดพระธรรมกาย





          ขณะที่ทวิตเตอร์ คุณ @Chu_SpringNews ผู้ประกาศข่าว SpringNewsTV ก็ได้เผยภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นกัน พร้อมให้ข้อมูลว่า "14.03 พื้นที่ควบคุมพิเศษห้ามเข้าทุกชนิด !!! ตัวเงินตัวทอง จะเข้าวัดธรรมกาย แต่ จนท. ตรึงกำลัง ไม่ให้ผ่านไปได้ ผสข:กนิศนันท์ #SpringNews"

วัดพระธรรมกาย

          ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา บริเวณจุดตรวจประตู 7 ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ DSI ทหาร ตำรวจ และสื่อมวลชนประจำการอยู่ โดยได้มีตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่ เดินเลาะฝ่ากำลังเจ้าหน้าที่ไปยังประตูวัด พยายามมุดผ่านช่องระบายอากาศเข้าไปภายในอย่างทะลักทุเล จนเจ้าหน้าที่เกรงว่าหากปล่อยไว้นาน ตัวเงินตัวทองอาจจะติดจนออกมาไม่ได้และมีอันตราย จึงได้เข้าจับ เพื่อนำตัวไปปล่อยสู่ธรรมชาติต่อไป

ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก Namsifa Nam, ทวิตเตอร์ @Chu_SpringNews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว !! ตัวการปริศนา ฝ่าเจ้าหน้าที่บุกเข้าวัดพระธรรมกาย โดยไม่ได้รับอนุญาต อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:35:34 33,867 อ่าน
TOP