x close

จับโชว์เปลือยพัทยา ปกป้องศักดิ์ศรี หลังมีข่าวเป็นเมืองศูนย์กลางค้ากามของโลก


จับโชว์เปลือยพัทยา

             ตำรวจเมืองพัทยา ลุยจับโชว์เปลือย ปกป้องภาพพจน์เมืองท่องเที่ยว หลังมีข่าวเป็นเมืองศูนย์กลางค้ากามของโลก ย้ำเมืองพัทยา ไม่ได้เป็นอย่างที่สื่อนอกตีข่าว

             จากกรณีที่เว็บไซต์มิเรอร์ สื่อดังของอังกฤษ ตีแผ่รายงานเกี่ยวกับเมืองพัทยา ยกเป็นเมืองหลวงแห่งการค้ากามของโลก เปรียบเทียบให้เป็นเหมือนนครแห่งบาป โดยระบุว่า มีหญิงขายบริการทางเพศมากถึง 27,000 ราย และล้วนเต็มไปคลับบาร์ที่มีขายบริการทางเพศ ทั้ง ๆ ที่ประเทศไทยเรื่องการค้าประเวณีเป็นเรื่องผิดกฎหมาย (อ่านข่าว : สื่อดังตีข่าว ยกพัทยา เป็นเมืองหลวงแห่งการค้ากามของโลก มีโสเภณีให้เลือกสรร 27,000 ราย)

             ล่าสุด วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ. อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา และกำลังตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.ชลบุรี รวมทั้งกำลังทหาร ได้ดำเนินการเข้าตรวจสอบ พร้อมทำการจับกุมบาร์ที่มีการแสดงโชว์เปลือยอาบน้ำให้นักท่องเที่ยวเข้าไปชม
จับโชว์เปลือยพัทยา

             จากรายงานระบุว่า ที่ร้านแรกเจ้าหน้าที่พบพนักงานหญิง 2 คน กำลังเปลือยกายอาบน้ำโชว์นักท่องเที่ยวต่างชาติ จึงได้ควบคุมตัวหญิงสาวทั้ง 2 ราย ไปดำเนินคดี โดยตั้งข้อหากระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัล พร้อมทั้งติดต่อเชิญตัวเจ้าของร้านมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่ในร้านที่ 2 ไม่พบการแสดงโชว์ มีเพียงอุปกรณ์ที่ใช้ในการแสดงเท่านั้น ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าพูดคุย ก่อนจะห้ามไม่ให้มีการแสดงโชว์ดังกล่าว

             นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้ดำเนินการตรวจสอบอายุของพนักงานบาร์ทั้ง 2 แห่ง ซึ่งพบว่า อายุเกินทั้งหมด อีกทั้งยังได้เดินตรวจสอบตรวจสอบหญิงและสาวประเภทสอง ที่บริเวณชายหาดพัทยา เพื่อป้องกันการลักลอบค้าประเวณีให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเบื้องต้นไม่พบกรณีดังกล่าว แต่ทั้งได้เชิญหญิงสาว และสาวประเภทสองจำนวนหนึ่ง มาทำประวัติไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา

             ต่อมาด้านนายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง ได้เปิดเผยถึงกรณีที่มีสื่อต่างประเทศนำเสนอข่าวเมืองพัทยาในทางที่ไม่ดี ระบุว่า ตนสามารถยืนยันได้ว่า เมืองพัทยาไม่เป็นอย่างที่สื่อตีข่าว ซึ่งก่อให้เกิดความเสื่อมเสียภาพพจน์เมืองท่องเที่ยว ด้านเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้สนธิกำลังในการกวาดล้าง และป้องกันเหตุต่าง ๆ ให้กับนักท่องเที่ยวและประชาชน ในการเดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนในเมืองพัทยาอย่างเต็มที่อย่างต่อเนื่อง และขอย้ำว่าเมืองพัทยาไม่เป็นอย่างสื่อตีข่าว 

จับโชว์เปลือยพัทยา

จับโชว์เปลือยพัทยา

จับโชว์เปลือยพัทยา

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโชว์เปลือยพัทยา ปกป้องศักดิ์ศรี หลังมีข่าวเป็นเมืองศูนย์กลางค้ากามของโลก อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18:20:35 18,656 อ่าน
TOP