x close

ฆ่าโหดลิเกสาวประเภทสอง ได้ทองแล้วชิ่งหนี มุ่งประเด็นฆ่าชิงทรัพย์


ฆ่าโหดลิเกสาวประเภทสอง

            เกิดเหตุลิเกสาวประเภทสอง ถูกคนร้ายใช้มีดกระหน่ำแทงเสียชีวิตภายในบ้าน ที่ จ.อยุธยา หลังโทร. มานัดแนะให้ไปเจอ ญาติเผยผู้ตายใส่ทอง 2 เส้น ตำรวจมุ่งประเด็นฆ่าชิงทรัพย์

            เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายเสียชีวิตที่บ้านในหมู่ 6 ต.ลาดงา อ.เสนา จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านปูนสองชั้น พบศพนายชญานนท์ หรือผึ้ง สาวประเภทสอง อายุ 35 ปี ที่บริเวณห้องน้ำชั้นล่าง สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีม่วง นุ่งกางเกงขายาวลายขาว-ดำ ตามตัวมีร่องรอยเขียวช้ำ พบบาดแผลถูกมีดแทงที่หน้าอกซ้ายจำนวน 6 แผล ชายโครงซ้าย 1 แผล

            ภายหลังจากการสอบถามนางสังวาล เกิดพันธุ์ อายุ 75 ปี ผู้เป็นย่าของผู้ตาย ให้การว่า หลานเป็นสาวประเภทสอง และเล่นลิเกอยู่คณะ ส.สำรวมศิลป์ หลานเป็นคนชอบแต่งตัว โดยในตัวมีสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น และสร้อยข้อมือ 2 สลึง 1 เส้น ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 11.30 น. หลานได้มานั่งคุยอยู่ที่บ้าน จากนั้นมีโทรศัพท์เข้ามา ก่อนหลานจะวางโทรศัพท์ไว้ แล้วลุกเดินไปที่บ้านเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของปู่ที่สร้างใหม่อยู่ใกล้กัน ก่อนจะหายเงียบไป พอช่วงเย็นจึงเดินไปตาม ก็พบว่ากลายเป็นศพแล้ว อีกทั้งทรัพย์สินในตัวได้หายไปด้วย
ฆ่าโหดลิเกสาวประเภทสอง

            จากการสอบถามพยานซึ่งเป็นเพื่อนบ้านในละแวกนั้น ได้ความว่า เห็นคนร้าย 1 คนใส่หมวกกันน็อกสีดำเต็มใบ รีบขี่รถจักรยานยนต์สีแดงไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนออกจากบ้านไป เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายอาจเป็นคนที่มาชอบพอกับผู้ตาย และได้โทร. นัดมาพบกันที่บ้านหลังดังกล่าว กระทั่งเห็นผู้ตายมีทรัพย์สินเต็มตัว จึงใช้มีดแทงจนเสียชีวิตก่อนนำทรัพย์สินหลบหนีไป

ฆ่าโหดลิเกสาวประเภทสอง

ฆ่าโหดลิเกสาวประเภทสอง

ภาพจาก Workpoint News ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าโหดลิเกสาวประเภทสอง ได้ทองแล้วชิ่งหนี มุ่งประเด็นฆ่าชิงทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10:37:16 7,972 อ่าน
TOP