x close

อัยการเตรียมสั่งฟ้อง บอล กฤษณะ กระทืบลูกนายพล ด้านการ์ดยังไม่รับสารภาพ


สั่งฟ้อง บอล กฤษณะ กระทืบลูกนายพล

           อัยการจังหวัดเชียงใหม่ยื่นสั่งฟ้อง บอล กฤษณะ และพรรคพวก กรณีรุมทำร้ายลูกนายพลที่ร้านมาลินสกาย ทนายเผยกำลังรอศาลเรียกคาดไม่เกินสัปดาห์หน้า

           กรณีข่าวดังช่วงปลายปีที่แล้วที่เกิดเหตุการ์ดร้านมาลินสกาย จ.เชียงใหม่ รุมทำร้ายนายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือ เจมส์บอนด์ ลูกชาย พล.ต. วิทยา วรรคาวิสันต์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จ.น่าน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่ภายหลังจะมีการตั้งข้อหานายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล แฟนของอุ้ม ลักขณา พร้อมพวกอีก 4  คนนั้น

           วันที่ 18 กุมภาพันธ์ พล.ต.ต. พิทยา ศิริรักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5  เปิดเผยความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนคดีอย่างรัดกุม ส่งให้อัยการจังหวัดเชียงใหม่ไปตั้งแต่เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาของอัยการ
สั่งฟ้อง บอล กฤษณะ กระทืบลูกนายพล

           พล.ต.ต. พิทยา เผยอีกว่า ในชั้นพนักงานสอบสวนมีการ์ดร้านมาลินสกายเพียงคนเดียวที่รับสารภาพว่าลงมือทำร้ายนายอิศราชนุวัฒภ์ ด้าน บอล กฤษณะ และผู้ต้องหาอื่น ๆ รวม 4 คน ให้การปฏิเสธและขอต่อสู้คดีในชั้นศาล ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ อย่างละเอียดรัดกุมและแน่นหนา ก่อนที่จะมีความเห็นสั่งฟ้อง และหลังจากนี้ขึ้นอยู่กับอัยการจังหวัดว่าจะมีความเห็นสั่งฟ้องศาลหรือไม่

           ด้านนายสันต์ กาวิชัย ทนายความของ บอล กฤษณะ กล่าวว่า อัยการได้ยื่นเรื่องฟ้องศาลแล้วเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอศาลพิจารณาเรียกให้ไปรับทราบข้อกล่าวหา คาดว่าน่าจะภายในสัปดาห์หน้า

ภาพจาก ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัยการเตรียมสั่งฟ้อง บอล กฤษณะ กระทืบลูกนายพล ด้านการ์ดยังไม่รับสารภาพ อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:54:21 20,474 อ่าน
TOP