x close

รวบครูสาวคลั่ง บงการสั่งฆ่า ร.ต.ท. สามีตัวเอง แค้นจัดหลังจับได้แอบซุกกิ๊ก


จ้างวานฆ่า

          ตำรวจทุ่งสง จับกุมผู้บงการฆ่า ร.ต.ท. คือภรรยาผู้ตายที่มีอาชีพเป็นครู เผยแค้นที่สามีซุกกิ๊ก ก่อนนำเงิน 150,000 จ้างคนขี่รถตามยิงดับ

          จากกรณีสองคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงสังหาร ร.ต.ท. วิชัย สีดารอด อายุ 61 ปี อดีตตำรวจตระเวนชายแดนที่ 42 ค่ายศรีนครินทรา อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ขณะที่ผู้ตายกำลังกลับบ้านหลังจากไปส่งภรรยาที่ทำงานเป็นครูในโรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยตำรวจมุ่งประเด็นความขัดแย้งส่วนตัวเพราะผู้ตายเป็นคนพูดจาโผงผางไม่กลัวใคร ดังที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

จ้างวานฆ่า
          ล่าสุด วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 พล.ต.ต. วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.จ.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางมายัง สภ.ทุ่งสง เพื่อร่วมสอบปากคำ นางเรวดี สีดารอด อายุ 53 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต นอกจากนี้ยังติดตามไปจับกุมตัว นายอรุณเดช จันทร์ปรุง อายุ 39 ปี  มาสอบสวน หลังพบภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าโรงเรียนทำให้ทราบว่าชายรายนี้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

          หลังสอบสวนนางเรวดี สารภาพว่า ตนเป็นคนว่าจ้างให้นายอรุณเดช ไปหามือปืนมายิงสามีตัวเอง เหตุไม่พอใจที่สามีแอบไปมีกิ๊ก รวมถึงตนยังถูกทำร้ายตบตี จึงตัดสินใจนำเงิน 150,000 บาท ไปใช้จ้างวานฆ่า โดยจ่ายให้ไปก่อนจำนวน 17,000 บาท เพื่อเป็นค่าก่อเหตุดังกล่าว

จ้างวานฆ่า

          ทั้งนี้ หลังได้รับข้อมูลทางตำรวจจึงไปค้นบ้านนายอรุณเดช ตำรวจพบอาวุธปืนพกขนาด .357 พร้อมกระสุนปืน 6 นัด นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยอีก 2 คัน จึงยึดมาตรวจสอบทั้งหมด เบื้องต้น นายอรุณเดช ให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ ก่อนจะคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบครูสาวคลั่ง บงการสั่งฆ่า ร.ต.ท. สามีตัวเอง แค้นจัดหลังจับได้แอบซุกกิ๊ก อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:12:40 51,494 อ่าน
TOP