x close

น่ารักมาก คลิปพลทหารจัดเซอร์ไพรส์แฟนสาว คุกเข่าขอแต่งงานกลางค่าย

ทหารขอแฟนแต่งงาน

          คลิปสุดน่ารัก เมื่อทหารใหม่ค่ายบุรฉัตร จ.ราชบุรี จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ขอแต่งงานแฟนสาวกลางค่ายทหาร โดยมีครูฝึก-เพื่อนทหารร่วมภารกิจนี้ด้วย

          เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปสุดน่ารักของพลทหารหนุ่มนายหนึ่ง สังกัดหน่วยฝึกที่ 4 กองพันทหารช่างที่ 111 (ช.พัน.111) ค่ายบุรฉัตร ต.เกาะพลับพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี ที่ทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวขอแต่งงานในค่ายทหาร
          โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่จากเฟซบุ๊ก Mike Mcdonald เผยให้เห็นภาพพลทหารหนุ่มเดินจูงมือแฟนสาวที่นำอาหารมาเยี่ยมในค่ายทหาร ต่อมาเจ้าตัวได้พาแฟนออกมายืนกลางลานกว้าง ก่อนจะมีเสียงครูฝึกตะโกนสั่งให้ "จัดแถว" ทำให้บรรดาเพื่อนของพลทหารดังกล่าวต่างพากันวิ่งออกมาจัดแถวเป็นรูปหัวใจล้อมรอบคนทั้งคู่

ทหารขอแฟนแต่งงาน

ทหารขอแฟนแต่งงาน

          จากนั้นพลทหารหนุ่มได้แนะนำชื่อของตัวเอง พร้อมกับประกาศเสียงดังว่า "ขออนุญาตขอแฟนแต่งงานครับ" ก่อนจะทำการคุกเข่าสวมแหวน ซึ่งในขณะนั้นแฟนสาวก็มีอาการเขินอาย และมีอาการลังเลว่าจะสวมแหวนหรือไม่ แต่ท้ายที่สุดก็ยอมรับการขอแต่งงานในครั้งนี้ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเหล่าเพื่อน ๆ ที่ยืนล้อมรอบเป็นสักขีพยานครั้งนี้ ให้พลทหารหอมแก้มแฟนสาว ซึ่งพลทหารก็ลุกขึ้นมาสวมกอดแฟนสาวก่อนจะหอมแก้มตามคำเชียร์ของเพื่อน ๆ ไปตามระเบียบ

ทหารขอแฟนแต่งงาน

ทหารขอแฟนแต่งงาน

ทหารขอแฟนแต่งงาน



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Mike Mcdonald

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ารักมาก คลิปพลทหารจัดเซอร์ไพรส์แฟนสาว คุกเข่าขอแต่งงานกลางค่าย อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:27:09 12,049 อ่าน
TOP