x close

สาวในคลิปรถเมล์สาย 207 เบรกแตก เปิดใจเผยวินาทีเฉียดตาย





          สาวเฉียดตายในคลิปรถเมล์ 207 เบรกแตก เปิดใจ ได้ยินเสียง-สัญญาณจากคนขับรถเมล์ให้โดดหลบ เพราะรถเบรกแตกจึงรอด ชื่นชมคนขับควบคุมสถานการณ์ได้

          จากกรณีที่มีการแชร์คลิปนาทีระทึก รถเมล์สาย 207 คันสีเหลือง ซึ่งคาดว่าเบรกแตกกลางสามแยกบางกะปิ หักหลบซ้ายเฉี่ยวรถจักรยานยนต์และพุ่งชนรถเมล์คันสีส้มที่จอดอยู่ด้านหน้าอย่างแรงจนกระจกรถแตก ทำให้ผู้ขี่รถจักรยานยนต์และคนซ้อนท้ายกระโดดหลบได้ทันหวุดหวิด


          วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 น.ส.จารุพร บัวดวง อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยกับเดลินิวส์ออนไลน์ว่า ขณะที่กำลังติดสัญญาณไฟจราจรบริเวณแยกบางกะปิอยู่นั้น ได้ยินเสียงและสัญญาณมือของคนขับรถเมล์สาย 207 ให้หลบ เพราะเบรกรถไม่อยู่ โดยจุดเกิดเหตุเป็นทางลงสะพานข้ามคลองแสนแสบ เมื่อได้ยินเสียงจึงตัดสินใจกระโดดลงจากรถหนีทันที เคราะห์ดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก มีเพียงบาดแผลฟกช้ำ


           น.ส.จารุพร กล่าวต่อว่า ขอชื่นชมคุณลุงวัย 52 ปี คนขับรถเมล์สาย 207 ที่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ ทำให้ไม่เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้น หลังเกิดเหตุคนขับรถเมล์ได้รีบลงมาดูและสอบถามอาการของตนด้วยความเป็นห่วง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว จะเรียกตัวไปสอบปากคำและแจ้งความข้อหาขับรถโดยประมาท ซึ่งทางคนขับไม่ปฏิเสธและแสดงความรับผิดชอบ



ภาพและคลิปจาก เฟซบุ๊ก Nat Labour, Jaruporn Buaduang
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวในคลิปรถเมล์สาย 207 เบรกแตก เปิดใจเผยวินาทีเฉียดตาย โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20:14:27 72,329 อ่าน
TOP