x close

นักท่องเที่ยว โร่แจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยค้นหาแฟนสาวจมหายในทะเล สุดท้ายยิ้มออก

ฝรั่งวอนช่วยแฟนจมน้ำ

            นักท่องเที่ยวต่างชาติโร่ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ หลังแฟนสาวจมหายในทะเลพัทยาระหว่างเล่นน้ำ งานนี้หากันให้วุ่นทั้งหาด สุดท้ายยิ้มออกเมื่อเจอตัวปลอดภัยดี 

            วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 นักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติ ได้มาขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ให้ช่วยค้นหาร่างแฟนสาวที่มาว่ายน้ำด้วยกันแต่จมหายในทะเล บริเวณทะเลหน้าพัทยาปาร์ค ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางทะเลเมืองพัทยาและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการทางน้ำมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา พร้อมกับอุปกรณ์ดำน้ำได้ระดมกำลังกันค้นหาร่างผู้สูญหายเป็นเวลานานกว่า 30 นาที

ฝรั่งวอนช่วยแฟนจมน้ำ


            ต่อมาได้มีหญิงสาวชาวต่างชาติสวมบิกินี่สีส้ม อยู่ในสภาพเปียกน้ำทะเล ตัวสั่นด้วยความตกใจเดินเข้ามาหาเจ้าหน้าที่ ก่อนจะพบว่าเป็นหญิงสาวคนเดียวกับที่ชายชาวต่างชาติมาขอความช่วยเหลือให้ตามหา ทั้งนี้ภายหลังจากที่ชายชาวต่างชาติกลับไปเอาหลักฐานของแฟนสาวที่ที่พักได้กลับมาถึงที่เกิดเหตุและพบว่าแฟนสาวยังไม่เสียชีวิต ฝ่ายชายถึงกับดีใจจนน้ำตาไหล เข้าขอโทษและขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ให้ความช่วยเหลือ

ภาพและข้อมูลจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักท่องเที่ยว โร่แจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยค้นหาแฟนสาวจมหายในทะเล สุดท้ายยิ้มออก โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18:53:25 99,299 อ่าน
TOP