x close

แจ้งจับสาวถูกลอตเตอรี่ 60 ล้าน ฉ้อโกงชาวบ้าน ตำรวจไล่สืบถูกรางวัลจริงหรือไม่ ?




          แจ้งจับสาวถูกลอตเตอรี่ 60 ล้าน ฉ้อโกงชาวบ้าน หลอกสมัครสมาชิกสมาคมฌาปนกิจ ด้านตำรวจถามกองสลากฯ ถูกรางวัลจริงหรือไม่

          เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า ที่บ้านของนางศิริพร สุภัทรธี วัย 48 ปี สาวดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 10 คู่ รับเงิน 60 ล้านบาท ที่ ต.ไผ่กองดิน อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี นั้นเงียบกริบ หลังจากที่มีผู้เสียหายแจ้งจับข้อหาฉ้อโกง คดีหลอกให้ทำสมาชิกสมาคมฌาปนกิจ แต่พอตรวจสอบกลับไม่พบสมาคมดังกล่าว อีกทั้งทางตำรวจได้สอบถามกองสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้วว่า นางศิริพร ถูกรางวัลที่ 1 จริงหรือไม่
          ต่อมาเวลาประมาณ 21.00 น. นายกิตติคุณ สังข์สุวรรณ บุตรชายนางศิริพร ได้ขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนผู้ชาย 1 คน ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์ว่า มารดาให้มานอนเฝ้าบ้าน หลังจากที่มารดาไปรำแก้บนรอบวิหารหลวงพ่อโต วัดป่าเลไลยก์วรวิหาร 99 รอบ และได้จ้างวงดนตรีแอ๊ด คาราบาว มาแก้บน ก่อนที่จะออกจากบ้านไปพร้อมกับนายเสนาะ พ่อเลี้ยง ไม่รู้เหมือนกันว่าอยู่ที่ใด ส่วนเรื่องที่มารดาถูกรางวัลที่ 1 นั้น ตนเคยเห็นลอตเตอรี่จริง แต่ไม่ทราบว่าไปรับรางวัลหรือยัง


          ด้าน พ.ต.ท. นิยม แตงโสภา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บางปลาม้า กล่าวว่า ผู้เสียหาย 2 คนมาแจ้งว่าถูกนางศิริพรฉ้อโกงเงิน เป็นตัวแทนทำฌาปนกิจ ถ้าลูกค้าคนไหนสมัครสมาชิกจะได้รับผลตอบแทนหลายเท่า ซึ่งก็มีคนเชื่อ แต่พอผู้เสียหายตรวจสอบพบว่า ไม่มีสมาคมดังกล่าวแต่อย่างใด โดยผู้เสียหายนั้นอยู่ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี, จ.อ่างทอง และ จ.พระนครศรีอยุธยา



ข้อมูลและภาพจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งจับสาวถูกลอตเตอรี่ 60 ล้าน ฉ้อโกงชาวบ้าน ตำรวจไล่สืบถูกรางวัลจริงหรือไม่ ? อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:31:32 41,877 อ่าน
TOP