x close

ไฟแค้นปะทุ !! ชาวบ้าน-สาวประเภทสองฮือ ประชาทัณฑ์มือฆ่าลิเกหนุ่มสวย




          เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหา ก่อเหตุฆ่าโหดลิเกสาวประเภทสอง ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ด้านเพื่อนสาว-ญาติผู้เสียชีวิตฮือรุมประชาทัณฑ์คนร้าย ตำรวจเร่งควบคุมสถานการณ์

          จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จับกุมตัว นายอนุวัฒน์ เพ็งพุฒ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุบีบคอและใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง นายชญานนท์ เกิดพันธุ์ สาวประเภทสอง นักแสดงลิเกคณะ ส.สำรวมศิลป์ จนเสียชีวิตภายในห้องน้ำบ้านที่กำลังก่อสร้างหลังหนึ่งในอำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก่อนลงมือชิงทรัพย์หลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านของภรรยาผู้ต้องหา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ไม่รอด ตำรวจจับมือฆ่าลิเกสาวประเภทสอง แค้นไม่จ่ายค่าตัวหลังมีเพศสัมพันธ์ คลิก]
          เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560  เจ้าหน้าที่ตำวจได้ควบคุมตัว นายอนุวัฒน์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณที่เกิดเหตุ โดยสวมใส่เสื้อเกราะกันกระสุน ใส่หมวกกันน็อก โดยที่เกิดเหตุมีกลุ่มชาวบ้าน และกลุ่มเพื่อนของสาวประเภทสองกว่า 500 คนมารอดูการทำแผนดังกล่าวโดยได้ตะโกนสาปแช่งต่าง ๆ นานา


          ทั้งนี้ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังควบคุมตัวนายอนุวัฒน์ ไปทำแผนชี้จุดที่หลบหนีนั้น ได้มีชาวบ้านและสาวประเภทสองฮือเข้ามาใช้หมวกกันน็อกทำร้าย นายอนุวัฒน์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งควบคุมสถานการณ์ก่อนจะนำตัวนายอนุวัฒน์ขึ้นรถและพาออกจากที่เกิดเหตุทันที ด้านญาติของผู้ตายได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว หลังจากนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของกระบวนการยุติธรรม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟแค้นปะทุ !! ชาวบ้าน-สาวประเภทสองฮือ ประชาทัณฑ์มือฆ่าลิเกหนุ่มสวย อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 12:02:14 7,522 อ่าน
TOP