x close

อุจาดกว่านี้มีไหม คู่รักมีเซ็กส์กันบนท้ายมอเตอร์ไซค์ ขณะแว้นไปกลางถนน




          โซเชียลจวกยับ คู่รักวัยรุ่นสุดอุจาดไม่แคร์เวิลด์ มีเซ็กส์กันโจ่งครึ่มและสุดอันตราย บนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ที่กำลังขี่ไปกลางถนน ตำรวจเร่งตามหาตัวมารับโทษ

          เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดรายงานแฉพฤติกรรมอุบาทว์ของชาย-หญิงวัยรุ่นคู่หนึ่ง ที่หาได้แคร์สายตาชาวโลกแต่อย่างใด พากันประกอบกิจกามมีเซ็กส์กันอย่างโจ่งครึ่มและสุดอันตราย บนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ที่กำลังวิ่งอยู่กลางถนน โดยให้ฝ่ายหญิงหงายหลังไปกับเบาะรถ ส่วนฝ่ายชายก็นั่งขี่มอเตอร์ไซค์ไปพร้อมกับมีเพศสัมพันธ์ไปด้วย สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนในบริเวณใกล้เคียงเป็นอย่างมาก


          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ถนนแห่งหนึ่งในเมืองเองการ์นาซีออง ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศปารากวัย โดยมีพยานรายหนึ่งสามารถใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพเอาไว้ได้ ซึ่งภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นที่ไม่พอใจและพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง


          ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ เร่งทำการตรวจสอบคลิปวิดีโอดังกล่าว เพื่อสืบสวนหาตัวชายและหญิงในคลิปดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด ทั้งนี้ คาดว่าจะได้รับโทษปรับเป็นเงินประมาณ 19,000 บาท แต่ทั้งนี้หากพิสูจน์พบว่า มีการดื่มแอลกอฮอล์ด้วยก็จะมีโทษปรับหนัก หรืออาจถึงจำคุก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุจาดกว่านี้มีไหม คู่รักมีเซ็กส์กันบนท้ายมอเตอร์ไซค์ ขณะแว้นไปกลางถนน อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 17:04:17 129,596 อ่าน
TOP