x close

เก๋งไร้น้ำใจชนมอเตอร์ไซค์โครม-ร่างกระเด็น แต่ขับหนี ไม่แม้ลงมาดูคนเจ็บ

 

               แห่แชร์คลิปล่าคนรถขับเก๋งไร้น้ำใจ ขับปาดหน้าก่อนหักเลี้ยวกะทันหันจนรถมอเตอร์ไซค์ที่อยู่เลนซ้ายสุดชนเข้าอย่างจัง ร่างกระเด็นลอยกองอยู่พื้น แต่เก๋งกลับขับผ่านไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

               จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปจากเพจ แจ้งข่าวชาวบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกได้เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 ขณะเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ขี่มาอยู่ซ้ายสุดของเลน ถูกรถเก๋งที่ขับตามหลังมาแล้วเลี้ยวซ้ายกะทันหันชนเข้าอย่างจัง บริเวณปากทางเข้าหน้าศูนย์ราชการใหม่เขากระโดง จ.บุรีรัมย์ จนร่างคนขี่รถจักรยานยนต์ลอยกระเด็นไปนอนกองอยู่กับพื้น แต่คนขับรถเก๋งคันดังกล่าวไม่ได้จอดรถเพื่อลงมาดูคู่กรณีที่ถูกชนแต่อย่างใด กลับขับรถผ่านไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลเป็นอย่างมากถึงความไร้น้ำใจของคนขับรถเก๋งคันนี้

               ล่าสุด (22 กุมภาพันธ์ 2560) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ได้สอบถามไปยังโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ทราบว่า มีผู้ป่วยเข้ามาพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 1 รายจริง แต่ไม่แน่ชัดว่าจะเป็นคนเดียวกับที่อยู่ในคลิปประสบอุบัติเหตุดังกล่าวหรือไม่ เนื่องจากทางผู้บาดเจ็บให้ข้อมูลไม่ตรงกับในคลิป แต่อาจเพราะผู้บาดเจ็บยังอยู่ในอาการมึน ๆ และยังจำเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้ ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บพักฟื้นอีกสักระยะก่อน

               ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ต้องรอให้ทางญาติผู้บาดเจ็บเข้ามาแสดงตัว เพื่อจะได้ดำเนินการติดตามตัวคนขับรถเก๋งดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป



 



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แจ้งข่าวชาวบุรีรัมย์, รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งไร้น้ำใจชนมอเตอร์ไซค์โครม-ร่างกระเด็น แต่ขับหนี ไม่แม้ลงมาดูคนเจ็บ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:19:27 6,373 อ่าน
TOP