x close

เด็กหนุ่มถูกหมากัดตายกลับฟื้นคืนชีพ พี่น้องช็อกหนัก เกือบจะหามไปลงโลงอยู่แล้ว


ตายแล้วฟื้น

          ตะลึงทั้งบ้าน เด็กหนุ่มที่ทุกคนคิดว่าโดนหมากัดตายไปแล้ว กลับลืมตาตื่น แถมฟื้นขึ้นมาตอนกำลังจะถูกพาไปยังงานศพของตัวเอง

          เมื่อคนที่ป่วยหนักขั้นสุดหรือประสบอุบัติร้ายแรง ฟื้นตัวและมีอาการดีขึ้น ชีวิตของพวกเขาเหล่านั้นก็เหมือนกับว่าตายแล้วเกิดใหม่ เด็กหนุ่มวัย 17 ปี คนนี้ก็เช่นกัน เขาประสบเหตุร้ายที่ถึงขั้นต้องนอนไม่ได้สติในโรงพยาบาลก่อนสามารถฟื้นขึ้นมาได้อีกครั้ง เขาเหมือนกับตายแล้วเกิดใหม่อย่างแท้จริงเพราะทุกคนคิดว่าเขาเสียชีวิตไปแล้ว แถมยังเตรียมจัดงานศพไว้รอแล้วด้วย
          เด็กหนุ่มคนดังกล่าวมีชื่อว่า กุมาร มาเรวัด อาศัยอยู่ที่หมู่บ้านมานะกุณฑี ในเมืองทารวัด รัฐกรณาฏกะ ทางตอนใต้ของประเทศอินเดีย จากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2560 ระบุว่า กุมารถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งหลังจากถูกสุนัขกัดจนสลบ เขานอนไม่ได้สติอยู่บนเตียงคนไข้และต้องใช้เครื่องช่วยหายอยู่ตลอดเวลา อาการของเขาทรุดหนักลงอย่างรวดเร็วจนทุกคนคิดว่าเขาคงไม่รอดแน่

ตายแล้วฟื้น

          "กุมารมีอาการสมองอักเสบ ซึ่งเป็นผลมาจากการที่แผลสุนัขกัดเกิดการติดเชื้อ เขาจึงต้องใช้เครื่องหายใจอยู่ตลอดเวลา" นายแพทย์มาเนช นีละขัณฑณวาร แพทย์ผู้ทำการรักษากุมาร กล่าว
          นายแพทย์มาเนชบอกให้ครอบครัวของเขาเตรียมทำใจ อาการของกุมารเลวร้ายมากและโอกาสรอดก็มีน้อยนิด ครอบครัวของเขาจึงตัดสินใจปล่อยกุมารไปสู่สุคติ และให้แพทย์ถอดเครื่องช่วยหายใจออก

          "กุมารอาการแย่มาก หมอบอกว่าโอกาสรอดชีวิตแทบไม่มี เราเลยให้หมอถอดออกซิเจนออก และพาเขากลับบ้าน" ชระนัพพา พี่เขยของกุมารกล่าว

          ครอบครัวของกุมารทำใจกับการสูญเสียและเตรียมจัดงานศพให้เขา แต่แล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น กุมารที่ทุกคนคิดว่าลาจากโลกนี้ไปแล้วกลับฟื้นคืนชีวิต เขาลืมตาขึ้น เริ่มหายใจรัว และขยับแข้งขยับขา เมื่อพี่น้องของเขาเห็นดังนั้นก็พากันอึ้งและรีบพาเขากลับไปยังโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษาต่อไป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหนุ่มถูกหมากัดตายกลับฟื้นคืนชีพ พี่น้องช็อกหนัก เกือบจะหามไปลงโลงอยู่แล้ว อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:00:32 61,976 อ่าน
TOP