x close

นพ.กัมปนาท โพสต์จวกโรงเรียนเฮงซวย หลังแชร์สนั่นภาพเด็กนั่งหลับ ชี้ไม่ขำนะ

เด็กนั่งหลับ

          นพ.กัมปนาท โพสต์ดึงสติ หลังแชร์สนั่นโซเชียลภาพเด็กนักเรียนนั่งหลับลึก ถูกเพื่อนทิ้งให้นั่งอยู่คนเดียว ชี้ไม่ใช่เรื่องขำขัน ถามครูบาอาจารย์ไม่คิดจะทำอะไรบ้างหรือ ?

          หลังจากที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของน้องนักเรียนชายในชุดลูกเสือ นั่งหลับอยู่คนเดียวกลางห้องประชุมของโรงเรียน ทั้งที่ตอนแรกก็มีเพื่อน ๆ อยู่ด้วยเต็มไปหมด แต่สงสัยว่าคงหลับลึกไป (ไม่) หน่อย เพราะหลังเลิกประชุมแล้ว น้องคนนี้ก็ยังคงหลับต่อไปจนถูกแชะภาพมาลงโซเชียลแซวกันขำ ๆ นั้น
เด็กนั่งหลับ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (22 กุมภาพันธ์ 2560) นพ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล จิตแพทย์คนดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก นพ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล (Kampanart Tansithabudhkun, M.D.) ระบุว่า นี่ไม่ใช่เรื่องขำขันเลย เพราะการหลับลักษณะนี้อาจบ่งบอกว่าเด็กกำลังป่วยเป็นโรคบางอย่างก็เป็นได้ ควรหาสาเหตุมากกว่านำมาประจานแบบนี้ เพราะการนำมาลงโซเชียลสร้างความอับอายให้กับตัวเด็กเอง พร้อมทั้งตำหนิคุณครูและโรงเรียนที่ปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ซึ่งข้อความทั้งหมดมีดังนี้

เด็กนั่งหลับ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก นพ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล (Kampanart Tansithabudhkun, M.D.)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นพ.กัมปนาท โพสต์จวกโรงเรียนเฮงซวย หลังแชร์สนั่นภาพเด็กนั่งหลับ ชี้ไม่ขำนะ โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 09:02:45 156,191 อ่าน
TOP