x close

อนาถ พบซากทารกถูกตัวเงินตัวทองแทะ คาดแม่ทำแท้ง ทิ้งอำพราง

ตัวเงินตัวทองกินศพทารก

          ตัวเงินตัวทองลากซากทารกอายุครรภ์ประมาณ 3-4 เดือน ออกมาแทะกินย่านการค้าถนนปูดำกลางเมืองกระบี่ คาดแม่กินยาขับเลือดทิ้งอำพราง ด้านตำรวจเร่งล่าตัว

          เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รับแจ้งพบซากคล้ายศพเด็กทารกถูกทิ้งที่บริเวณน้ำตกจำลอง ด้านหลังย่านการค้าถนนปูดำ จ.กระบี่ จึงรุดไปตรวจสอบพบซากคล้ายเด็กทารกมีร่องรอยถูกสัตว์กัดแทะจนดูแทบไม่ออกอยู่บริเวณกลางบ่อลานน้ำตกจำลองใต้รูปปั้นช้าง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงแจ้งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ มาร่วมตรวจสอบ จากนั้นจึงนำส่งตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลกระบี่
ตัวเงินตัวทองกินศพทารก

          ทั้งนี้ จากการสอบถามพนักงานร้านอาหารบริเวณใกล้เคียงทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีตัวเงินตัวทองคาบซากดังกล่าวออกมา แต่เมื่อมันเห็นคนก็รีบวิ่งหนีและทิ้งซากไว้ในบ่อ ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง เมื่อเข้าไปดูสงสัยว่าเป็นศพทารกจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ

ตัวเงินตัวทองกินศพทารก
 
          ต่อมา แพทย์โรงพยาบาลกระบี่ ได้แจ้งผลการพิสูจน์พบว่า ซากที่พบเป็นศพทารกจริง โดยเป็นทารกอายุครรภ์ประมาณ 3-4 เดือน ถูกทิ้งไว้ประมาณ 2-3 วันแล้ว แต่ไม่สามารถระบุเพศได้ เนื่องจากศพถูกสัตว์กัดแทะเป็นชิ้น ๆ ซึ่งจะต้องส่งศพให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจพิสูจน์อีกครั้ง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่า ศพทารกดังกล่าวน่าจะเกิดจากหญิงที่ตั้งครรภ์ไม่พร้อม หรือมีปัญหาบางอย่าง โดยอาจจะกินยาทำแท้งและได้นำศพทารกไปทิ้งเพื่ออำพราง แต่ถูกตัวเงินตัวทองคาบออกมาแทะกิน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสืบสวนติดตามตัวแม่ใจร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป



 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนาถ พบซากทารกถูกตัวเงินตัวทองแทะ คาดแม่ทำแท้ง ทิ้งอำพราง อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:06:40 20,280 อ่าน
TOP