x close

รวบแล้ว ! ไอ้หื่นอนาจารเด็กประถม ชี้เป็นหัวหน้าช่าง เกิดอารมณ์ระหว่างรอรับลูกน้อง

อนาจารเด็ก

อนาจารเด็ก

          รวบแล้ว ไอ้หื่นอนาจารเด็กประถม ชี้เป็นหัวหน้าช่าง จอดรถรอรับลูกน้องระหว่างนั้นเกิดอารมณ์จึงก่อเหตุ เจอโทษอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

          จากกรณที่โลกออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ ชายทำอนาจาร 2 เด็กหญิงวัยประถม ทำทีเป็นพูดคุย ก่อนฉวยโอกาสกอด-จูบ เดชะบุญเด็กไหวตัวทัน วิ่งหนีออกมาได้นั้น [อ่านข่าว : อนาถสังคม ! แฉโรคจิตอนาจารเด็กประถม ทั้งกอด-จูบ เคราะห์ดีเด็กไหวตัวทัน คลิก]






          ล่าสุดวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 เฟซบุ๊ก คาเธ่ย์ หมี รายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้ควบคุมตัว นายคิดชัย นนตานอก อายุ 39 ปี ผู้ต้องหากระทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิง 2 ราย โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพ

          นายคิดชัย ให้การว่า ตนทำงานรับเหมาก่อสร้างอยู่บริเวณใกล้เคียงวัดบางเพ็งใต้ ชอบเด็กจึงก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นแจ้งดำเนินคดี 1 ข้อหา ฐานอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โทษสูงสุดจำคุก 10 ปี โดยทางเฟซบุ๊ก แนนนี่ ศิลปินสองสี่สอง ได้ระบุว่า "จับได้เรียบร้อย มีหน้าที่การงานที่ดี หัวหน้าช่างก่อสร้าง ระหว่างรอรับลูกน้องเกิดอารมณ์"


อนาจารเด็ก

อนาจารเด็ก




อนาจารเด็ก

อนาจารเด็ก

อนาจารเด็ก

อนาจารเด็ก

อนาจารเด็ก

อนาจารเด็ก

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก คาเธ่ย์ หมี, แนนนี่ ศิลปินสองสี่สอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! ไอ้หื่นอนาจารเด็กประถม ชี้เป็นหัวหน้าช่าง เกิดอารมณ์ระหว่างรอรับลูกน้อง โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20:47:01 118,129 อ่าน
TOP