x close

พยาบาลผวาหนัก ขับทับศพติดใต้รถไปกว่า 50 เมตร คาดถูกคันอื่นชนมาก่อน


พยาบาลสาวแทบช็อก ขับรถทับศพ

พยาบาลสาวแทบช็อก ขับรถทับศพ

          พยาบาลสาวแทบช็อก ขับทับร่างชายไม่ทราบชื่อเสียชีวิตลากไปกว่า 50 เมตร ด้านตำรวจตรวจสอบคาดผู้ตายเมา และถูกรถคันอื่นชนมาก่อนแล้ว

          วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง อุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุ มีรถยนต์ทับคนเสียชีวิตบริเวณถนนสายอุดรธานี-สกลนคร กิโลเมตรที่ 13-14 ต.หนองนาคำ ใกล้กับโรงงานยางศรีตรัง ฝั่งขาออก จึงรุดไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีเทา-ดำ จอดอยู่ริมไหล่ทางด้านขวา ใต้ท้องรถพบร่างชายอายุราว 50-60 ปีรายหนึ่งถูกทับอยู่ สภาพศพกะโหลกศีรษะแตกและแขนหัก ตรวจค้นในตัวไม่พบหลักฐานระบุตัวตน พบเงินสด 940 บาท กระป๋องเบียร์จำนวน 3 กระป๋อง แว่นสายตา และรองเท้าแตะสีดำ 1 ข้าง
          สอบถามคนขับรถคันดังกล่าว คือ น.ส.มนัสชนก สารพันธ์ อายุ 27 ปี มีอาชีพพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน อ.ประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี ให้การว่า ตนกำลังจะขับรถกลับบ้านพักของโรงพยาบาล พอมาถึงที่เกิดเหตุ รู้สึกเหมือนขับทับอะไรบางอย่างเป็นระยะทางประมาณ 50 เมตร เมื่อลงมาดูจึงพบร่างของคนอยู่ใต้ท้องรถ ซึ่งตนตกใจมาก ก่อนจะโทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

พยาบาลสาวแทบช็อก ขับรถทับศพ

พยาบาลสาวแทบช็อก ขับรถทับศพ

พยาบาลสาวแทบช็อก ขับรถทับศพ


          ทั้งนี้จากการสันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่าผู้ตายซื้อเบียร์มาดื่มก่อนจะเดินข้ามไปยังฝั่งตรงข้าม และถูกรถไม่ทราบชนิดมาชน ก่อนที่เวลาต่อมาจะถูกรถของพยาบาลสาวขับมาทับร่างเพราะมองไม่เห็นเนื่องจากถนนค่อนข้างมืด ซึ่งตรงกับการตรวจสภาพของรถเก๋งของพยาบาลรายนี้ที่ไม่พบร่องรอยเฉี่ยวชนใด ๆ เบื้องต้นคาดว่าคนชนที่แท้จริงน่าจะเป็นรถกระบะ เพราะเจอกระจกมองข้างและยางกันกระแทกใต้เครื่องยนต์หล่นอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามหาสาเหตุต่อไป

พยาบาลสาวแทบช็อก ขับรถทับศพ

พยาบาลสาวแทบช็อก ขับรถทับศพ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อุดรธานี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยาบาลผวาหนัก ขับทับศพติดใต้รถไปกว่า 50 เมตร คาดถูกคันอื่นชนมาก่อน อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 16:46:26 17,508 อ่าน
TOP